adidas D.O.N. Issue #1 วางขายในไทย 1 ก.ค. นี้

adidas D.O.N Issue #1

adidas D.O.N. Issue #1 รองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์คู่แรกของ Donovan Mitchell เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว 2 สี และจะตามมาอีก 1 สีภายในเดือนกรฏาคมนี้

adidas D.O.N. Issue #1 รองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์คู่แรกของ Donovan Mitchell การ์ดทีม Utah Jazz เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว 2 สี และจะตามมาอีก 1 สีภายในเดือนกรฏาคมนี้

D.O.N Issue #1 เปิดตัวมาทั้งหมด 3 สี โดยสีแรกที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้วก็คือ สี “Amazing Spider-Man” โดยเป็นฮีโร่ที่ชื่นชอบและตรงกับชื่อฉายา Spida ของเขาอีกด้วย เลยทำให้เกิดความร่วมมือกับ Marvel Studio ต่อเนื่องจากแพ็ค “Heroes Among Us” ที่ออกมาวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา และยังมีอีก 2 สี Stealth Spider-Man (สีดำ-เขียว), Symbiote Spider-Man (สีดำ-ชมพู) ที่จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ และยังมีอีกสีก็คือ Iron Spider-Man ที่เป็นสีแดง-ทอง

ชื่อรองเท้า D.O.N. นอกจากจะมาจากชื่อ Donovan Mitchell ของเจ้าตัวเองแล้ว ยังมาจากคำว่า “Determination Over Negativity” 

ตัวรองเท้าใช้ระบบหลักก็คือ Bounce ที่ให้ความนุ่ม แน่น และความเด้ง พร้อมกับแพ็ดขนาดใหญ่ตรงส้น พื้นหน้าเท้าค่อนข้างกว้างช่วยในการสร้างสมดุลและความมั่นคงและบริเวณด้านนอกเท้ามีการเสริมขึ้นมาเพื่อป้องกันไม่ให้เท้าหลุดออกจาก Footbed ส่วนอัปเปอร์เป็นผ้า Mesh ที่ระบายกาศได้ดี มีตรา Spider บนลิ้นรองเท้าขนาดใหญ่

ราคาและวันวางจำหน่าย adidas D.O.N. Issue #1

ราคาเมืองนอก $100 โดยทาง Donovan Mitchell นั้นมีความตั้งใจที่อยากให้รองเท้าของเขาเองนั้นเข้าถึงได้ทุกคน จึงมีราคาที่ไม่แพง และราคาที่ขายในไทยคือ 4,000 บาท

สี Amazing Spider-Man จำหน่ายวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 16.00 น. ที่ adidas.co.th

สี Stealth Spider-Man จำหน่ายวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 16.00 น. ที่ adidas.co.th

สี Symbiote Spider-Man จำหน่ายวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 16.00 น. ที่ adidas.co.th

สี Iron Spider-Man จำหน่ายวันที่ 31 สิงหาคม 2562

Exit mobile version