adidas และ Arsenal เปิดตัวชุดแข่งขันชุดที่ 3 ประจำฤดูกาล 2021/22

adidas และ Arsenal เปิดตัวชุดแข่งขันชุดที่ 3 ประจำฤดูกาล 2021/22 ต้อนรับการแข่งขันนัดแรกประจำฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 13 สิงหาคม 2564

สำหรับชุดแข่งขันชุดที่ 3 ประจำฤดูกาล 2021/22นี้ ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์และวัฒนธรรมยุค 90 โดยมีการใช้ลายสายฟ้าทั่วตัวเสื้อ ตกแต่งด้วยสีน้ำเงินเข้ม (Mystery Blue) และสีฟ้า (Signal Cyah) ส่วนกางเกงและถุงเท้าจะใช้สีน้ำเงินเข้ม บริเวณโลโก้ของอาดิดาส มีการปรับสีตรงส่วนของ Badge of Sport ให้ต่างกับตัวอักษร adidas ตามแบบฉบับของโลโก้ EQT

ส่วนบริเวณคอเสื้อด้านในก็มีการติดโลโก “Arsenal for Everyone” เช่นเดียวกับเสื้อแข่งขันเยือนประจำฤดูกาล 2021/22 โดยโลโกนี้ถูกนำมาใช้ครั้งแรกเมื่อปี 2008 เพื่อรณรงค์ให้เกิดการยอมรับความแตกต่างในครอบครัวอาร์เซนอล ซึ่งโครงการนี้ก็ได้ทำให้ทุกคนสัมผัสถึงความเท่าเทียมและความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศและการมีส่วนร่วมเป็นเข้าของสโมสรแห่งนี้

เสื้อแข่งขันชุดที่สามผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี PRIMEGREEN ที่มาจากวัสดุรีไซเคิลคุณภาพสูง และเทคโนโลยี AEROREADY – FEEL READY ที่ช่วยระบายอากาศและความชื้น ให้ความรู้สึกสบายตัวขณะสวมใส่

วางจำหน่ายในราคา 2,800 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2564 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ adidas.co.th และช่องทาง LINE: @adidasThailand หรือ line.me/ti/p/@adidasthailand และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ (กรุณาตรวจสอบร้านค้าที่เปิดให้บริการในแต่ละพื้นที่)

Exit mobile version