adidas ADIZERO TAKUMI SEN 9 “Pulse Mint” รองเท้าวิ่งแข่งขันน้ำหนักเบารุ่นใหม่ วางจำหน่ายในไทยแล้ว

adidas ADIZERO TAKUMI SEN 9 "Pulse Mint" รองเท้าวิ่งแข่งขันน้ำหนักเบารุ่นใหม่ วางจำหน่ายในไทยแล้ว

เปิดวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วสำหรับ adidas ADIZERO TAKUMI SEN 9 รองเท้าวิ่งแข่งระยะสั้นรุ่นใหม่ โดยมาในคู่สี “Pulse Mint” ที่เป็นคู่สีเดียวกันกับ ADIZERO ADIOS PRO 3

ADIZERO TAKUMI SEN 9 เป็นรองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมทำความเร็วและวิ่งแข่งขันระยะสั้นตั้งแต่ 5K-21K ต่อยอดมาจาก ADIZERO TAKUMI SEN 8 โดยในรุ่นนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนอัปเปอร์ใหม่ ไม่ได้ใช้งานผ้าตาข่าย Celermesh 2.0 ที่เป็นผ้าตาข่ายโปร่งแสงแล้วแต่จะเป็นการใช้ใช้ผ้าตาข่ายที่มีรูระบายอากาศชัดเจนทั้งหมด พร้อมปรับดีไซน์ตรงส้นเท้าให้มีลักษณะเดียวกันกับ ADIZERO ADIOS PRO 3

ในส่วนของพื้นชั้นกลางยังคงใช้โฟมระดับท็อปของค่ายอย่าง Lightstrike PRO แบบเต็มความยาวเท้า ดรอป: 6 มม. (ความหนาส้นรองเท้า 33 มม. ความหนาปลายรองเท้า 27 มม.) ที่มอบความนุ่มและการตอบสนองที่ดี ทั้งนี้ยังคงมาพร้อมกับแท่งคาร์บอน ENERGYRODS ที่วางตามตำแหน่งของกระดูกเท้าเพื่อมอบความมั่นคง มีส่งแรงไปข้างหน้าอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น จำกัดการสูญเสียพลังงานให้น้อยที่สุด ปิดท้ายด้วยพื้นชั้นนอกยาง Continental แบบบางเฉียบที่ด้านข้างเท้าด้านนอก และแบบมีดอกยางที่หน้าเท้า

สำหรับใครที่ชื่นชอบ ADIZERO TAKUMI SEN 8 รุ่นก่อนหน้า มาในปีนี้ก็น่าจะถึงเวลาอัปเกรดแล้ว ส่วนใครที่อยากได้รองเท้าวิ่งน้ำหนักเบา พื้นไม่หนาและไม่บางเกินไป อยากจะวิ่งทำความเร็วแบบไหลๆ ไม่เด้งจนเกินไป เราว่า adidas ADIZERO TAKUMI SEN 9 รุ่นนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย ตอนนี้วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ อาดิดาส ประเทศไทย ราคา 6,500 บาท ตามลิงค์นี้ไปจัดกันได้เลย : https://invol.co/clfxdna

adidas ADIZERO TAKUMI SEN 9 “Pulse Mint”

Exit mobile version