เปิดตัว adidas ADIZERO PRIME X 2 STRUNG รองเท้าวิ่งทลายกฏ พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ adidas ADIZERO PRIME X 2 STRUNG รองเท้าวิ่งทำความเร็วที่ทลายกฏเกณฑ์ของ World Athletics ตามแบบฉบับของ Prime X รุ่นแรก โดยมาพร้อมกับพื้นที่สูงถึง 50 มม. และมาพร้อมกับรูปแบบพื้นชั้นกลางแบบใหม่

ADIZERO PRIME X 2 STRUNG มีการปรับรูปแบบพื้นชั้นกลางใหม่ โดยใช้โฟม LIGHTSTRIKE PRO ถึง 3 ชั้นด้วยกัน โดยยังคงเป็นพื้นชั้นกลางชั้นบนและชั้นล่าง แต่เสริมเข้ามาอีกชั้นที่บริเวณหน้าเท้า เพื่อช่วยให้มีการตอบสนองที่ดีมากขึ้น และใช้งานแผ่น carbon infused plate ทั้งหมด 2 แผ่น ประกบโฟม LIGHTSTRIKE PRO ชิ้นตรงกลางเท้า และที่ส้นเท้าก็จะเป็นโฟมสำหรับช่วยรองเท้าแรงกระแทกในจังหวะที่ลงส้นเท้า

อัปเปอร์ใช้งานเทคโนโลยี Strung ที่ถูกใช้งานใน Prime X Strung รุ่นแรก โดยเส้นใยจะถูกถักทอโดยการใช้ข้อมูลที่วิเคราะห์อย่างละเอียดเพื่อให้เกิดความแม่นยำสูงสุด จนเกิดเป็นตัวรองเท้าที่ห่อหุ้มเท้าได้อย่างแนบเนียนไร้รอยต่อ พร้อมกับลิ้นรองเท้าผ้าถัก มอบความยืดหยุ่นบริเวณหลังเท้า ปิดท้ายด้วยพื้นชั้นนอกยาง Continental ที่ยังคงมาในรูปแบบบาง มีการเจาะรูเว้นช่องเอาไว้เพื่อลดน้ำหนักและใช้สำหรับการยึดเกาะต่างๆ

adidas ADIZERO PRIME X 2 STRUNG ราคา 9,400 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านอาดิดาส และเว็บไซต์ อาดิดาสประเทศไทย https://invol.co/cljpy3e และผู้ที่ซื้อในวันที่ 1-30 กันยายน 2566 จะได้รับกล่องดีไซน์พิเศษอีกด้วย

ข้อมูลรองเท้า

ที่มา adidas

Exit mobile version