adidas ADIZERO “Lucid Cyan” รองเท้าวิ่งแพ็คสีใหม่ สีฟ้าสดใส วางจำหน่ายพร้อมซิ่งแล้ว

อาดิดาส ได้ทำการปล่อยกองทัพรองเท้าวิ่ง adidas ADIZERO แพ็คสีใหม่ “Lucid Cyan” สีฟ้าสดใส ออกมาต้อนรับการมาถึงของงานวิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์อย่าง Berlin Marathon ประกอบด้วย adidas Adizero Adios Pro 3, adidas Adizero Takumi Sen 9, adidas Adizero Adios 8, adidas Adizero Boston 12, adidas Adizero RC 5 และ adidas Adizero SL ซึ่งตอนนี้ก็ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และออนไลน์สโตร์ https://invol.co/clju25q

adidas Adizero Adios Pro 3

รองเท้าวิ่งระดับท็อปที่ออกแบบมาสำหรับวันแข่งขัน ที่มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง Lightstrike Pro ที่มีความนุ่ม เด้ง จำนวน 2 ชั้น ซึ่งมีการเจาะ คว้าน บางส่วนออกไปเพื่อการรองรับแรงกระแทกและส่งพลังงานคืนกลับไป และใช้ EnergyRods 2.0 แบบใหม่โดยจะเป็นแท่งคาร์บอนที่วางตามโครงสร้างกระดูกเท้าแบบรุ่นที่แล้ว แต่จะมีการเชื่อมต่อเป็นชิ้นเดียวกันเพื่อให้เกิดความแข็งแรงมากขึ้น และช่วยเสริมแรงส่งคืนกลับมาในขนณะวิ่งได้ดีขึ้น เพื่อช่วยให้นักวิ่งสามารถวิ่งระยะไกลได้ดี ประหยัดพลังงานทั้งในระยะฮาล์ฟมาราธอนและฟูลมาราธอน ส่วนอัปเปอร์จะใช้งานผ้าตาข่ายแบบใหม่แบบใหม่ที่มีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ได้รับการออกแบบมาเพื่อการแข่งขัน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของนักกีฬาโดยเฉพาะ และใช้พื้นยางชั้นนอก Continental ที่ปลายเท้า และใช้ยางแผ่นเรียบพร้อมเจาะรูขนาดใหญ่กว่าเดิม

Adizero Adios Pro 3 สีใหม่ “Lucid Cyan” ราคา 8,000 บาท สีเดียวกันทั้งผู้หญิงและผู้ชาย วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และออนไลน์สโตร์

adidas Adizero Takumis Sen 9

เป็นรองเท้าวิ่งสำหรับวันแข่งขันในระยะสั้น ใช้โฟมระดับท็อปของค่ายอย่าง Lightstrike PRO แบบเต็มความยาวเท้า ดรอป: 6 มม. (ความหนาส้นรองเท้า 33 มม. ความหนาปลายรองเท้า 27 มม.) ที่มอบความนุ่มและการตอบสนองที่ดี ทั้งนี้ยังคงมาพร้อมกับแท่งคาร์บอน ENERGYRODS ที่วางตามตำแหน่งของกระดูกเท้าเพื่อมอบความมั่นคง มีส่งแรงไปข้างหน้าอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น จำกัดการสูญเสียพลังงานให้น้อยที่สุด ปิดท้ายด้วยพื้นชั้นนอกยาง Continental แบบบางเฉียบที่ด้านข้างเท้าด้านนอก และแบบมีดอกยางที่หน้าเท้า

Adizero Takumi Sen 9 “Lucid Cyan” ราคา 6,700 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และออนไลน์สโตร์ https://invol.co/clju2r6

adidas Adizero Adios 8

รองเท้าวิ่งแข่งขันน้ำหนักเบา ยังคงความพื้นบางตามสไตล์ racing flat ของรองเท้าวิ่งตระกูล Adios ไว้ โดยมาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง Lightstrike Pro ที่บริเวณครึ่งหน้าเท้าเพื่อการตอบสนองและโฟม Lightstrike 2.0 ช่วงครึ่งหลังเท้าเพื่อช่วยเพิ่มความมั่นคงและใช้ ENERGYTORSION ROD 2.0 เพิ่มเป็น 3 แกนที่ฝั่งหน้าเท้าเพื่อเสริมแรงส่งคืนและการตอบสนองที่ดีกว่าเดิม ส่วนอัปเปอร์ผ้าตาข่ายน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และพื้นชั้นนอกยาง Continental ให้การยึดเกาะเหนือชั้นบนท้องถนนทุกรูปแบบ

Adizero Adios 8 สีใหม่ “Lucid Cyan” ราคา 5,200 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และออนไลน์สโตร์

adidas Adizero Boston 12

รองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาสำหรับฝึกซ้อมทำความเร็ว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับวันแข่งขัน พื้นชั้นกลางยังคงใช้ 2 ชั้นมาตั้งแต่ Boston 10 ชั้นบนเป็น Lightstrike PRO โฟมระดับท็อปของค่ายที่มีความนุ่มและแรงส่งคืนที่ดี ส่วนชั้นล่างเป็น Lightstrike 2.0 โฟมใหม่ที่เพิ่มการรองรับแรงกระแทกและตอบสนองได้ดีขึ้น พร้อมกับ ENERGYRODS 2.0 ที่มีส่วนผสมของ glass-fiber เพื่อเสริมการตอบสนองในขณะวิ่ง ช่วยทำการเคลื่อนตัวไปข้างหน้าลื่นไหลตั้งแต่ส้นเท้าจนไปถึงปลายเท้า อัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered Mesh ที่โปร่งและบางกว่าเดิม การระบายอากาศดีขึ้น ส่วนพื้นชั้นนอกก็ยังคงใช้ยางคู่ใจ Continental ที่ออกแบบลวดลายให้มีการยึดเกาะที่ดีมากขึ้น

Adizero Boston 12 สีใหม่ “Lucid Cyan” ราคา 5,800 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และออนไลน์สโตร์

adidas Adizero SL

รองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมวิ่งได้ในทุกๆ วัน ที่นำดีไซน์ของ Adizero Takumi Sen9 มาใช้งาน และปรับมาใช้พื้นชั้นกลาง Lightstrike EVA โฟมน้ำหนักเบาแบบเต็มความยาวเท้า พร้อมกับโฟม Lightstrike Pro มาวางใต้หน้าเท้าอยู่ด้านในเพื่อช่วยเพิ่มการตอบสนองสำหรับการวิ่งในทุกๆ วัน อัปเปอร์เป็นหน้าผ้าตาข่าย และพื้นชั้นล่างมาก็ในลวดลายลักษณะเดียวกันกับ ADIZERO BOSTON 11 ที่มีดอกยางแบบใบมีด วางในแนวเฉียงเพื่อการยึดเกาะพื้นผิวที่ดี

Adizero SL สีใหม่ “Lucid Cyan” ราคา 4,500 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และออนไลน์สโตร์

adidas Adizero RC 5

รองเท้าวิ่งน้ำหนักเบาสำหรับฝึกซ้อมทำความเร็ว การวิ่งเทมโป และการวิ่งในวันแข่งขัน ด้วยพื้นชั้นกลาง Lightstrike น้ำหนักเบา พร้อมแกน TorsionRODS ช่วยเสริมแรงส่งคืนในจณะวิ่ง ส่วนอัปเปอร์เป็นผ้าตาข่าย พื้นชั้นล่างมีดอกยางแบบใบมีด วางในแนวเฉียงเพื่อการยึดเกาะพื้นผิวที่ดี

Adizero RC 5 สีใหม่ “Lucid Cyan” ราคา 3,800 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และออนไลน์สโตร์ https://invol.co/clju32a

Exit mobile version