เผยโฉม adidas adizero adios PRO 2.0 รองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่

เผยโฉม adidas adizero adios PRO 2.0 รองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่

ภาพแบบ Official มาเสียที หลังจากที่ขึ้นข้อมูลบนหน้าเว็บไซต์ อาดิดาส ออสเตรเลีย ไปเมื่อเช้านี้พร้อมๆ กับ adidas adizero Prime X โดย adios PRO 2.0 นี้จะเป็นรุ่นต่อยอดจากรุ่นแรกที่เปิดตัวมาก็ได้รับความนิยมพร้อมกับนักวิ่งอีลิทสวมใส่ขึ้นโพเดียมกันเป็นว่าเล่น ทำให้กระแสของค่ายสามขีดกลับมาในปีที่แล้ว

ในปีนี้ อาดิดาส ก็เตรียมส่งเวอร์ชัน 2.0 ออกมา โดยรุ่นนี้มีการปรับอัปเปอร์ใหม่มาใช้ Celer Mesh 2.0 ที่มีความใสมากขึ้น ดูแล้วน่าจะเหนียวๆ คล้ายพลาสติกด้วย พร้อมกับปรับเปลี่ยนโครงสร้างด้านในที่ติดกับหน้าผ้าใหม่ ของเดิมเป็นรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด ของใหม่นี้ดูเหมือนว่าจะใช้เท่าที่จำเป็นเท่านั้น

พื้นชั้นกลางยังคงเป็น Lightstrike PRO จำนวน 2 ชั้น มีการเจาะรู เว้าอุ้งเท้าโชว์ให้เห็นระบบด้านใน มองเห็นแท่งคาร์บอน Energy Rods บางส่วน ซึ่งจะมีทั้งหมด 5 แท่งปรับดรอปมาเป็น 10 มม. (heel: 39.5 mm / forefoot: 29.5 mm) เดิม 8.5มม. (heel 39 mm / forefoot 31.5 mm) น้ำหนักเบาขึ้น 215 กรัม รุ่นก่อน 224 กรัม ส่วนพื้นชั้นนอกยาง Continental มีการเจาะรูเพิ่มเติม และมีดีไซน์ตัดปลายเท้า

adidas adizero adios PRO 2.0 จะวางจำหน่ายในออสเตรเลียวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ราคา $360 AUD หรือประมาณ 8,761 บาท น่าสนใจว่าถ้าเข้าไทยแล้วจะมีราคาเท่าไร

Exit mobile version