7 รองเท้า adidas ที่น่าสนใจ ในช่วงโปร 11.11 Sale วันที่ 8-12 พ.ย. นี้

adidas จัดโปรโมชั่น 11.11 Sale ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ และแอปพลิเคชัน อาดิดาส โดยรับส่วนลดทันที 30% เมื่อซื้อสินค้า 1 ชิ้น รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อสินค้า 2 ชิ้นขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 8 – 12 พฤศจิกายน 2564 โดยในบทความเราจะมาแนะนำรองเท้าจากอาดิดาสที่น่าสนใจมาให้ทุกท่านได้ตัดสินใจกัน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าวิ่ง, รองเท้าสำหรับใส่ออกกำลังกาย หรือเอาไว้ใส่เดินเที่ยวหล่อๆ สวยๆ ถ้าพร้อมแล้ว ก็ไปติดตามกันเลย

และแน่นอนว่าสมาชิกบัตร KTC รับสิทธิพิเศษกันเพิ่มเติมดังนี้

รับส่วนลด 12%
เมื่อซื้อสินค้าที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ หรือ แอปพลิเคชัน อาดิดาส ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป
กรอกโค้ด aTHKTCN2J ก่อนชำระเงิน

เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลด
1. สามารถใช้โค้ดส่วนลดนี้ได้ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ หรือ แอปพลิเคชัน อาดิดาส เท่านั้น
2. ใช้ได้กับรายการสั่งซื้อ ตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นไป
3. โค้ดส่วนลดนี้ไม่สามารถคืน หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ ลูกค้าจะต้องระบุโค้ดในการทำรายการสั่งซื้อเท่านั้น เพื่อรับส่วนลด
4. โค้ดส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ได้กับสินค้าประเภท Hype, Yeezy และสินค้าบางรายการได้
5. โค้ดส่วนลดสามารถใช้กับสินค้าราคาเต็ม และสินค้าลดราคาใน outlet section
6. ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ

แลกรับเครดิตเงินคืน 15%

เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯครบ 1,000 บาทขึ้นไป และใช้ทุก 1,000 คะแนน KTC FOREVER ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์
เฉพาะชำระเต็มจำนวน สงวนสิทธิ์แลกรับคะแนนไม่เกินยอดใช้จ่าย

และถ้าใครยังไม่มีบัตร KTC สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/3nZu8vr

*หมายเหตุ ถ้าไม่แน่ใจเรื่องสินค้าร่วมรายการหรือไม่ ให้หยิบสินค้าเข้าตระกร้าแล้วเช็คส่วนลดดู ถ้าไม่ลดราคา ก็แสดงว่าไม่ร่วมรายการ

adidas Ultraboost 21

แน่นอนว่าคู่แรกที่เรานึกถึงก็มักจะเป็นรองเท้าวิ่งตระกูล Ultraboost และสำหรับปี 2021 นี้ ก็เป็น adidas Ultraboost 21 รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับพื้นชั้นกลางที่มีปริมาณ Boost ที่เพิ่มมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน 6% มอบความนุ่มสบายเท้า พร้อมกับ adidas LEP ที่มาแทนแกน Torsion เดิม ช่วยเพิ่มความมั่นคงมากขึ้น มีดีไซน์ที่ดูเป็นรองเท้าวิ่งมากขึ้น เหมาะสำหรับใส่วิ่งในทุกๆ วัน และยังเอาไว้ใส่เดินได้อย่างสบายเท้าอีกด้วยนะ ซึ่งก็มีหลายสีที่เข้าร่วมโปร 11.11 ครั้งนี้ ลองไปเลือกกันดูนะ

adidas Ultraboost 21 ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท ซื้อได้ที่ https://invol.co/cl77p32

adidas Ultraboost DNA

สำหรับใครที่มองว่า Ultraboost 21 นั้นมีดีไซน์ที่สปอร์ตไปหน่อย อยากได้ที่แบบที่แฟชันขึ้นมาหน่อยก็ต้องเลือก Ultraboost DNA ที่เป็นชื่อเรียกของ Ultraboost ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นก่อนหน้า โดยรุ่น 1.0-5.0 จะมาพร้อมพื้น Boost ที่หนาลงอีกนิด ใส่วิ่ง ใส่เดินเที่ยวก็ยังเหมาะ แต่รุ่น 20 จะมีพื้น Boost ที่หนาขึ้น (แต่ก็ยังไม่เท่า 21)

adidas Ultraboost DNA ราคา 6,000 บาท ซื้อได้ที่ https://invol.co/cl78gix

adidas FORUM

ถ้าไม่อยากได้รองเท้าแนวคลาสสิคอีกหน่อย ก็ต้องนี่เลย adidas FORUM ที่เป็นอดีตรองเท้าบาสเก็ตบอลมาในรูปแบบทั้งหุ้มข้อและข้อต่ำ โดดเด่นด้วยสายคาดตรงหลังเท้า และสำหรับแฟนๆ BLACKPINK ก็ไม่ควรพลาด เพราะสาวๆ สมาชิกในวงก็ใส่ FORUM กันเยอะอยู่นะ แน่นอนว่ามีหลายสีให้เลือกกันแบบจุใจ แถมราคาก็ไม่แรงมากอีกด้วย เข้าโปร 11.11 นี่คุ้มจัดๆ เลย

adidas FORUM ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท ซื้อได้ที่ https://invol.co/cl78gk2

adidas Supernova

สำหรับใครที่อยากจะเริ่มต้นออกวิ่ง แต่ก็ไม่อยากจะซื้อรองเท้าที่มีราคาสูง ทางอาดิดาส เขาก็มีรองเท้าวิ่งสำหรับผู้เริ่มต้นนั่นก็คือ adidas Supernova ที่มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง Bounce และ Boost ในบริเวณส้น

adidas Supernova ราคา 3,400 บาท ซื้อได้ที่ https://invol.co/cl78gnm

adidas Pro Boost

มาสายบาสเก็ตบอลกันบ้าง กับ adidas Pro Boost ที่เป็นรองเท้าบาสพื้นชั้นกลาง Lightstrike มาพร้อมกับ Boost แบบดรอปอินด้านใน โดยจะมอบความนุ่มจาก Boost และน้ำหนักเบา มั่นคงจาก Lightstrike ด้วยรูปทรงข้อต่ำที่เพิ่มความคล่องตัวและมีราคาที่ไม่สูงมาก ใครที่กำลังมองหารองเท้าบาสสักคู่ รุ่นนี้ก็ถือว่าน่าสนใจนะ

adidas Pro Boost ราคา 4,000 บาท ซื้อได้ที่ https://invol.co/cl78gq8

adidas ZX 2K Boost

เป็นรองเท้าลำลองอีกรุ่นที่อยากจะแนะนำก็คือ adidas ZX 2K Boost โดยเป็นรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าตระกูล ZX ที่มีความคลาสสิคและสวยงาม มาผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีปัจจุบันของอาดิดาส นั่นก็คือ Boost ที่มาแบบเต็มความยาวเท้า มอบความนุ่มสบายเวลาสวมใส่ และดีไซน์ก็เน้นคอนเซ็ปท์ไปทางโลกดิจิทัล ทำให้ดูมีความทันสมัยและยังมีกลิ่นอายความคลาสสิคอยู่ในตัว

adidas ZX 2K Boost ราคา 4,600 บาท ซื้อได้ที่ https://invol.co/cl78grt

adidas Pureboost 21

ปิดท้ายด้วยรองเท้าวิ่งสำหรับผู้เริ่มต้น adidas Pureboost 21 ที่มาพร้อมพื้น Boost แบบเต็มความยาวเท้า จะได้รับความนุ่มสบายและมีแรงส่งคืนกลับมามากกว่า Supernova ซึ่งราคาก็จะสูงขึ้นอีกนิด

adidas Pureboost 21 ราคา 4,300 บาท ซื้อได้ที่ https://invol.co/cl78gzm

และถ้ายังไม่ถูกใจตามที่เราแนะนำมา ก็สามารถเข้าไปดูสินค้าอื่นๆ ที่ร่วมรายการได้ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ ตามลิงค์นี้ไปได้เลย https://invol.co/cl75pif 

Exit mobile version