Zoom Series By You กำลังจะมาในไทยเร็วๆ นี้?

ก่อนหน้านี้ Nike ZoomX Vaporfly Next% เปิดให้ใช้งานในประเทศญี่ปุ่นและหมดไปอย่างรวดเร็ว ล่าสุดก็มีข้อมูลพบเห็นกันว่ากำลังจะมาบน Nike.com ประเทศไทยด้วย ทั้งนี้ไม่ได้มาแค่รุ่นเดียว อาจจะมาเป็น Zoom Series By You ก็เป็นได้

สำหรับ Vaporfly By You จะสามารถเลือกหน้าผ้าเป็นแบบรุ่นก่อนอย่าง Flymesh และ Flyknit ได้ ทั้งนี้ยังเลือกพื้นเพิ่มเติมได้อี ซึ่งพื้นชั้นกลางยังคงเป็นโครงสร้างของ Vaporfly Next% เหมือนเดิม แต่ต่างจาก Nike By You รุ่นอื่นๆ ก็คือ Next% ไม่สามารถเลือกสีได้ แต่เลือกหน้าผ้าได้ โดยจะมีราคาไทยอยู่ที่ 10,800 บาท ราคาต่างจากรุ่นปกติถึง 2,300 บาท เลยทีเดียว

ต้องบอกว่าแต่เดิมไนกี้ไม่เคยเปิดให้รองเท้าระดับท็อป สามารถปรับแต่งเลือกสีเลือกลายเองไม่ได้ ปีนี้น่าจะมีอะไรน่าสนใจออกมาอีกเพียบเลย นอกจากนี้ยังลองทำการค้นหาดู ยังมี Nike Zoom Fly 3 และ Nike Zoom Pegasus Turbo 2 ที่จะเปิดให้ทำการเลือกสีเองได้เช่นกัน ตอนนี้ลิงค์ยังไม่ได้เปิดให้ใช้งาน

ดูจากรูปแล้ว Nike Zoom Fly 3 น่าจะเลือกหน้าผ้าได้อีกเช่นกัน ในรูปเป็นผ้าถัก Flyknit และคาดว่าจะมี Flymesh ให้เลือกเพิ่มเติมแบบเดียวกับ Vaporfly By You ปัจจุบันมีรองเท้าวิ่งใน Zoom Series ที่เปิดให้เลือกสีได้เอง ก็คือ Nike Zoom Pegasus 36 เท่านั้น

ตลาดรองเท้าวิ่งครึ่งปีหลังมานี่น่าสนใจมากๆ ครับ และน่าสนใจที่ว่าจะหาเงินยังไงให้ทันกับรองเท้าที่ออกใหม่

Exit mobile version