Jordan Zion 1 รองเท้าบาสซิกเนเจอร์รุ่นแรกของ Zion Williamson

Jordan Zion 1 รองเท้าบาสซิกเนเจอร์รุ่นแรกของ Zion Williamson

และแล้วก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Jordan Zion 1 รองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ของ Zion Williamson นักบาสดาวรุ่งสุดแข็งแกร่งของทีม New Orleans Pelicans หลังจากที่สวมใส่ Air Jordan 34 ใน NBA ฤดูกาลแรก และ Air Jordan 35 ไปก่อนหน้านี้

ในปีที่ Zion Williamson ดราฟท์เข้าสู่ NBA ทาง Jordan Brand ก็ได้มีการเซ็นสัญญาเจ้าหนูคนนี้เข้าสังกัด และได้มาโปรโมท Air Jordan 34 และ 35 ล่าสุดก็ได้มีรองเท้าบาสเก็ตบอลเป็นของตัวเองแล้ว โดยรองเท้ารุ่นนี้จะมาในรูปทรงหุ้มข้อ มีการบุฟ้องน้ำรอบๆ ข้อเท้า ซึ่งดูแล้วจะเน้นการซัพพอร์ตมากๆ อัปเปอร์เป็น Mesh และวัสดุอื่นๆ โดยมีดีไซน์ให้เห็นชัดเจนว่าเป็นตัว Z แบ่งช่วด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมกับมี two-loop แถบ 2 ห่วงมาใช้บริเวณรูร้อยเชือกใน 2 แถวแรก เพื่อช่วยล็อคกระชับให้เท้าอยู่ในฟุตเบด และเป็นการเพิ่มความแข็งแรงให้กับอัปเปอร์อีกด้วย (Zion Williamson เคยทำรองเท้าบาส Nike PG 2.5 ฉีกจากการเบรกเพื่อที่จะเปลี่ยนทิศทางในเกมการแข่งขันระดับมหาวิทยาลัยมาแล้ว) และลิ้นรองเท้ายังมาในรูปแบบที่ค่อนข้างหนา โดยมีการแบ่งเป็นชั้นๆ เพื่อการรองรับการกดทับของเชือกเวลามัดแน่นๆ และมีตัว Z ที่เป็นตัวอักษรแรกของชื่อมาเป็นโลโก้ พร้อมกับโลโก้ Jumpman วางอยู่อีกข้าง

สำหรับระบบจะมีการใช้ Zoom Air Strobel เต็มความยาวเท้าวางติดกับฝ่าเท้า และวางซ้อนด้วย Zoom Air ตรงหน้าเท้า มอบความนุ่มสบายและการตอบสนองที่ดี และมี outrigger ตรงด้านข้างหน้าเท้า เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นคงและพื้นผิวสัมผัสเวลาการเบรกหรือเคลื่อนที่ต่างๆ ทั้งนี้พื้นชั้นนอกยังเป็นแบบ 2 ชิ้นส่วนเพื่อความยืดหยุ่นในการเคลื่อนไหว และใช้แพทเทิร์น Herringbone หรือที่บ้านเราเรียกว่าลายก้างปลามาใช้งาน เพื่อการยึดเกาะและการเคลื่อนไหวได้หลากหลายทิศทาง ดูแล้ว น่าจะเป็นรองเท้าบาสที่ใส่สนุกอีกคู่นึงเลย ดูมีความแข็งแรง และมีซัพพอร์ตที่ดี อีกทั้งยังมีราคาไม่แพงสำหรับรองเท้าบาสซิกเนเจอร์คู่นี้

Jordan Zion 1 คู่สี The Gen Zion จะวางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดที่ Nike Community Store สาขา Elmwood (New Orleans) และจะวางจำหน่ายทั่วไปในวันที่ 23 เมษายนนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้นำข้อมูลขึ้นเว็บไซต์ nike.com เรียบร้อย โดยจะวางจำหน่ายในราคา 4,600 บาท เป็นราคาที่ดูดีจริงๆ นอกจากนี้ยังมีคู่สีอื่นๆ ที่จะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม

คู่สี ZNA สื่อถึงความหมาย ทรงพลังและสง่างาม แข็งแกร่งและลื่นไหล คุณสมบัติสองประการที่กำหนดเกมของ Zion Williamson จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้
คู่สี Noah เป็นคู่สีที่ใช้ชื่อน้องชายคนเล็กมาใช้งานเหมือนตอน Air Jordan 34 โดยลวดลายที่ใช้งานจะเป็นลายเส้นมาจากการวาดของ Noah ที่ Nike สาขาใหญ่ จะวางจำหน่ายวันที่ 19 พฤษภาคมนี้
คู่สี Marion เป็นการแสดงถึงบ้านเกิดที่ South Carolina จะวางจำหน่ายวันที่ 26 พฤษภาคม

ที่มา Nike

Exit mobile version