รีวิว Xzelix Xplosive Grip และ Xpress Grip ถุงเท้าสำหรับออกกำลังกาย ใส่ได้หลากหลาย มาพร้อมจุดกันลื่นใต้ฝ่าเท้า

รีวิว Xzelix Xplosive Grip และ Xpress Grip ถุงเท้าสำหรับออกกำลังกาย ใส่ได้หลากหลาย มาพร้อมจุดกันลื่นใต้ฝ่าเท้า

หลังจากที่ได้รีวิวรองเท้ามาหลากหลายคู่ ตอนนี้ก็ได้มีโอกาสได้ลองใช้งานถุงเท้าสำหรับออกกำลังกายแบรนด์ไทยที่มีชื่อว่า Xzelix Xplosive Grip และ Xpress Grip โดยเป็นถุงเท้าที่ออกแบบมาสำหรับการสวมใส่ออกกำลังกายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง, บอล บาส หรือจะใส่เข้าเวทเทรนนิ่งก็ได้ ด้วยคุณสมบัติที่อัดแน่น และเท่าที่ไปลองมาก็บอกเลยว่าเป็นถุงเท้าที่คนชอบออกกำลังกายมีไว้จะดีมาก สำหรับถุงเท้าทั้ง 2 รุ่นจะเป็นอย่างไร ไปติดตามรีวิวกันเลย

Xzelix เป็นแบรนด์กีฬาสัญชาติไทยน้องใหม่ ที่ต้องการออกผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, ถุงเท้า และอุปกรณ์อื่นๆ โดยจะจัดเต็มเรื่องประสิทธิภาพ และต้องการให้รู้ว่าสินค้าไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

Xzelix Xplosive Grip

Xplosive Grip เป็นถุงเท้าที่ถูกออกแบบมาให้ใส่ออกกำลังกายได้หลากหลายประเภท โดยรุ่นนี้จะมีความยาวครึ่งแข้ง ตัวเนื้อผ้าจะเป็นแนว Compression Support กระชับเข้ากับเท้าและขาแบบกำลังดี ใช้เส้นด้าย 200 เส้น เพื่อความนุ่มสบายและมีความทนทานสูง พร้อมกับมี Zonal Cushioning เสริมความนุ่นมที่บริเวณใต้หน้าเท้าและส้นเท้าในจุดที่ต้องการการรองรับแรงกระแทก มีการเสริม X-Band เพื่อเพิ่มความกระชับอุ้งเท้า เพิ่มความกระชับ มั่นใจ และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดีขึ้น อีกทั้งยังมีการแบ่งโซนเพื่อการระบายอากาศที่ดีในขณะสวมใส่ออกกำลังกาย

ในการสวมใส่ต้องบอกว่าเนื้อผ้าให้สัมผัสที่ดีมาก นุ่ม สบาย และส่วนตัวชื่นชอบถุงเท้าครึ่งแข้งอยู่แล้ว Xplosive Grip ก็มีลวดลายที่เรียบ แต่สวยงาม เข้ากับรองเท้าได้หลากหลาย และให้ความรู้สึกกระชับฝ่าเท้าเอามากๆ จุดที่ชอบที่สุดก็คือ จุดกันลื่น เวลาสวมเข้าไปตอนแรกจะยากหน่อย แต่เมื่อจัดระเบียบพอดีแล้วก็ทำให้การเคลื่อนไหวทำได้ดีเลย ไม่ลื่นในรองเท้า และยังมีการออกแบบมาแยกเท้าซ้ายและเท้าขวาแบบชัดเจน นั่นหมายความว่าจะให้ความพอดี กระชับ และปกป้องในส่วนที่เหมาะสมกับเท้าแต่ละข้างได้เป็นอย่างดี

เท่าที่ได้ลองสวมใส่ออกวิ่งและใส่ไปเล่นบาสเกตบอลมา Xplosive Grip ก็ถือว่าเป็นถุงเท้าที่เหมาะสำหรับการใส่ออกกำลังกายได้หลากหลาย ด้วยความหนาที่กำลังดีและความยืดหยุ่นที่ให้ความกระชับที่แบบพอดีๆ ไม่รัดจนแน่นเกินไป และไม่หลวมจนเกินไป ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวทำได้อย่างมั่นใจ และยังมีการเสริมความกระชับเฉพาะจุดอย่างรอบๆ ข้อเท้า, อุ้งเท้า ก็ทำให้ตัวถุงเท้าไม่เคลื่อนหลุดง่าย อีกทั้งยังมีแถบกันลื่นใต้ฝ่าเท้าทำให้เวลาเราเคลื่อนไหวและเบรคเร็วๆ ก็มีส่วนช่วยให้เท้าไม่ลื่นไถลในรองเท้า เพิ่มความคล่องตัวให้กับเราพอสมควรเลย

Xzelix Xpress Grip

Xpress Grip เป็นถุงเท้าที่ถูกออกแบบมาให้ใส่เล่นออกกำลังกายได้หลากหลายแบบเดียวกันกับ Xplosive Grip แต่จะมาในรูปแบบที่สั้นกว่าโดยมีความยาวหุ้มข้อเท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบถุงเท้าสั้น แต่ก็ยังต้องการถุงเท้าที่มีประสิทธิภาพดี กระชับเท้า และมีจุดกันลื่นใต้ฝ่าเท้ามาให้แบบจัดเต็มเหมือนกัน แค่จะมีส่วนต่างในเรื่องของการระชับข้อเท้า

โดยลักษณะการสวมใส่ ตัวถุงเท้าจะหุ้มข้อเท้าเล็กน้อยและมีดีไซน์ที่ยื่นขึ้นมาเพื่อปกป้องการเสียดสีที่เอ็นร้อยหวายและมีการใส่จุดสะท้อนแสงมาให้

สำหรับใครที่กำลังมองหาถุงเท้าดีๆ ไว้ใส่ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง, เตะบอล หรือใส่เล่นบาสเกตบอล Xzelix Xplosive Grip ราคา 650 บาท และ Xpress Grip ราคา 490 บาท ก็ตอบโจทย์ทั้งคู่ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบและรูปแบบการใช้งานของถุงเท้า ตอนนี้มีโปรโมชั่น grand opening ของแบรนด์ด้วยนะ โดยจะลดราคา 15% ที่ xzelix.com โดยใส่คู่อง xzelixgrandopen หรือทาง Lazada: https://invol.co/clbrjr9 และ LineMyShop: https://shop.line.me/@xzelix

Exit mobile version