Vans x Stranger Things 4 คอลเลคชันเสื้อผ้าและรองเท้า เตรียมวางจำหน่าย 26 สิงหาคมนี้

หลังจากที่ Netflix ได้ปล่อย Stranger Things 4 ออกมา ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และ Vans ก็ได้ร่วมมือปล่อยคอลเลคชันพิเศษ Vans x Stranger Things 4 ที่จะเป็นคอลเลคชันให้แฟนๆ ได้แต่งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว

ในส่วนของรองเท้าก็นำโดยโมเดล Sk8-Hi, Style 36 และ Authentic ซึ่งแต่ละรุ่นก็ได้มีการนำกราฟิกธีมเนื้อเรื่องตัวละครต่างๆ เข้ามาใช้งาน โดย Sk8-Hi จะมาในธีมของ Upside Down ซึ่งจะมีลวดลาย Demogorgon พร้อมกับคำว่า “FRIENDS DON’T LIE” บนพื้นชั้นกลาง ส่วน Authentic จะมาในธีมของ Surfer Boy Pizza ที่มาในลายตารางหมากรุกและยังมีสีสันของชุดพนักงานเด็กเสิร์ฟพิซซ่าด้วยนั่นเอง และปิดท้ายด้วย Vans Style 36 ที่หลายๆ คนน่าจะเล็งกันเป็นอย่างมากกับลาย Hellfire Club นอกจากนี้ยังมีโมเดลอื่นๆ อย่าง Slip-on เข้ามาร่วมแจมโดยสามารถคัสตอมเลือกรุ่นรองเท้าได้เอง

และไม่เพียงแค่รองเท้า คอลเลคชันพิเศษนี้ยังจัดเต็มกับเสื้อผ้าที่มาในธีมของซีรีส์ชื่อดัง Stranger Things 4 อีกด้วย โดยการวางจำหน่ายคอลเลคชันพิเศษจาก Vans นี้ จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 สิงหาคม 2565 นี้ ส่วนการวางจำหน่ายในประเทศไทยนั้น มีลุ้นเหมือนกันนะ มารอดูกันว่าจะมีรุ่นไหนที่เข้ามาวางจำหน่ายบ้าง

ที่มา Vans, Hypebeast

Exit mobile version