UTMB World Series ต้อนรับ HOKA เป็นพันธมิตรเบอร์หนึ่งในด้านผลิตภัณฑ์รองเท้าและเครื่องแต่งกาย

โดดเด่นด้วยต้นกำเนิดร่วมกันในเทือกเขาแอลป์ฝรั่งเศส, UTMB® World Series และ HOKA®, แบรนด์ที่อยู่ภายใต้การบริหารของ Deckers Brands (NYSE: DECK), ได้ประกาศความร่วมมือกันเป็นพันธมิตรระยะยาว

ด้วยจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกแบบเดียวกับที่ขับเคลื่อนผู้ก่อตั้ง HOKA ให้คิดค้นรองเท้าเทรลที่มาปฏิวัติวงการขึ้นที่Mont-Blanc  จึงทำให้แบรนด์รองเท้าและเสื้อผ้ากีฬานี้ได้ถูกรับเลือกให้เป็นพันธมิตรหลักของการแข่งขันวิ่งเทรลระดับโลก ซึ่งความร่วมมือของทั้งสองไอคอนของวงการเทรลนั้นจะยิ่งช่วยผลักดันอนาคตของการวิ่งเทรลทั่วโลกมากขึ้นกว่าเดิม

ในการที่ได้เป็นพันธมิตรหลักในด้านผลิตภัณฑ์รองเท้าและเครื่องแต่งกายนั้น ทางHOKA ตั้งเป้าที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับวงการวิ่งเทรลทั่วโลกผ่านทางการออกผลิตภัณฑร์ใหม่เพื่อตอบสนองนักวิ่งที่จะเริ่มต้นภารกิจเพื่อพิชิตการแข่งขันงานอีเวนต์ระดับโลกอย่างUTMB® Mont-Blanc และ UTMB® World Series Finals ที่ Chamonix ประเทศฝรั่งเศส

หลังจากการประกาศในเดือนพฤษภาคม 2021  UTMB® World Series ครั้งใหม่พยายามที่จะรวมตัวและสร้างแรงบันดาลใจให้กับชุมชนทั่วโลกของผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งเทรลในทุกระดับและนักกีฬาชื่อดัง เพื่อทำให้นักวิ่งทุกคนมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ UTMB® ใกล้บ้านมากขึ้นด้วยกิจกรรมที่จัดขึ้นทั่วโลกในหกทวีป

ความร่วมมือเป็นพันธมิตรจะดำเนินไปจนถึงปี 2023 โดยมีออฟชั่นที่จะต่อสัญญาไปจนถึงปี 2024 หรือนานกว่านั้น.

ในฐานะที่เป็นพันธมิตรหลักในด้านผลิตภัณฑ์รองเท้าและเครื่องแต่งกายของ UTMB® World Series   HOKA จะช่วยนำชุมชนการวิ่งเทรลระดับโลกมารวมกัน ไม่ใช่แค่ใน Chamonix แต่ไปยังทั่วทุกมุมโลก โดยอีเวนต์ UTMB® World Series ทั้งแปดรายการนั้นได้รับการยืนยันแล้วและพร้อมประกาศกิจกรรมเพิ่มเติมที่วางแผนไว้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า จะมีงานอีเวนต์ในอย่างน้อยแปดประเทศในยุโรป เช่นเดียวกับแปดงานทั่วทั้งเอเชียและโอเชียเนีย และอย่างน้อยสี่งานในอเมริกาเหนือและใต้

ตลอดระยะเวลาที่ร่วมมือกัน ทางHOKA จะจัดหารองเท้าและเครื่องแต่งกายที่คัดสรรมาอย่างดีให้กับอาสาสมัครทั่วโลกโลกในอีเว้นต์UTMB® World Series รวมไปถึงนักวิ่งในงานอีเวนต์ที่คัดเลือกเป็นพิเศษอีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์ UTMB® World Series ใหม่จะถูกผลิตและวางจำหน่ายในบางงานและที่ e-shop อย่างเป็นทางการซึ่งจะเปิดตัวในปี 2022

UTMB® Mont-Blanc ก่อตั้งขึ้นในเทือกเขาแอลป์ของฝรั่งเศสในปี 2003 และกลายเป็นการแข่งขันเทรลที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 10,000 คนจากเจ็ดสนามทั่วโลก อีเวนต์นี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นเป็นการแข่งขัน World Series ระดับโลกโดยจะจัดขึ้นในสถานที่พิเศษเริ่มในปี 2022 HOKA ก็เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นในเทือกเขาแอลป์ของฝรั่งเศสเช่นกันซึ่งการที่ HOKA เข้าร่วม UTMB® World Series นั้นจะทำให้เกิดการทำงานร่วมกันอย่างเป็นธรรมชาติ และเป็นความร่วมมือที่เหนียวแน่นระหว่าง สองผู้เล่นหลักในการวิ่งเทรล

บทบาทของ HOKA ในฐานะพันธมิตรเบอร์หนึ่ง ช่วยตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของแบรนด์ในชุมชนการวิ่งเทรล HOKA ได้รับการยอมรับโดยนักวิ่งเทรลและอัลตร้ารันเนอร์ว่าเป็นตัวเลือกรองเท้าที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการแสดงศักยภาพสูงสุด ตั้งแต่นั้นมาแบรนด์ได้สร้างสถานะที่แข็งแกร่งในชุมชนการวิ่งอัลตร้าเทรล ซึ่งเป็นที่รู้จักจากนวัตกรรมรองเท้าวิ่งเทรลที่หลากหลาย นอกเหนือจากรองเท้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแล้ว HOKA ยังได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายใหม่ในปี 2020 ซึ่งสร้างขึ้นจากข้อมูลเชิงลึกโดยไอคอนในวงการการวิ่งเทรล เช่น Jim Walmsley, Magdalena Lewy Boulet และ Ludovic Pommeret การที่แบรนด์ขยายไปทั่วโลกและกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วเกือบเท่าจากการดำเนินงานในอเมริกา โดยเติบโตในตลาดที่ขยายรวดเร็วตั้งแต่ยุโรปไปจนถึงเอเชีย

“HOKA มีจุดกำเนิดบนบนภูเขา และมีความผูกพันที่มีความหมายมากมายกับ Chamonix ประเทศฝรั่งเศส เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ UTMB® World Series ภายใต้เป้าหมายที่ร่วมเป็นหนึ่งเดียวในการทำให้กีฬาพิเศษเช่นการวิ่งเทรลสามารถเข้าถึงได้สำหรับนักกีฬาทุกคนทั่วโลก” Wendy Yang ประธานของ HOKA กล่าว “ความหลงใหลที่ UTMB® มอบให้กับการแข่งรถเทรลนั้นมีแต่จะเติบโตขึ้น และเราตื่นเต้นที่พร้อมจะเติบโตไปในฐานะที่เป็นแบรนด์แรกที่เข้าร่วมโปรแกรมพันธมิตรระดับโลกของ UTMB® World Series”

Catherine Poletti ประธานของ UTMB Group กล่าวว่า “เรามีประวัติศาสตร์ร่วมกันกับ HOKA มาหลายปีแล้ว เนื่องจากเราทั้งคู่เติบโตขึ้นที่เชิงเขา Mont-Blanc เพื่อก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำด้านการวิ่งเทรล เราตื่นเต้นมากที่ได้เขียนบทแรกของ UTMB® World Series ร่วมกันเพื่อรวมชุมชนการวิ่งเทรลทั่วโลกที่มีคุณค่าร่วมกันของเรา และมอบโอกาสให้นักวิ่งทุกคนได้สัมผัสกับการผจญภัยที่ไม่ธรรมดาที่ใกล้กับพวกเขา”

Andrew Messick ประธานและซีอีโอของ The IRONMAN Group กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะร่วมงานกับ HOKA ในขณะที่เราสร้าง UTMB World Series ใหม่ร่วมกัน HOKA นั้นมีความคล้ายคลึงกับ UTMB ทั้งประวัติศาสตร์และความเชี่ยวชาญของพวกเขาในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับชุมชนนักกีฬาผ่านแฟรนไชส์ Humans of HOKA นั้นเหมาะสมอย่างยิ่งเมื่อเราเปิดตัวซีรีส์นี้ในปี 2022 ที่หยั่งรากลึกในค่านิยมหลัก จิตวิญญาณ และความสนิทสนมกันที่ชุมชนการวิ่งเทรล เป็นที่รู้จักกันดี”

Exit mobile version