Under Armour เปิดตัว Flow Velociti Wind รองเท้าวิ่งที่เร็วที่สุดของ Under Armour

Under Armour เปิดตัว Flow Velociti Wind รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ที่นำระบบใหม่อย่าง UA Flow ที่ใช้งานบนรองเท้าบาสเก็ตบอล Curry 8 รุ่นใหม่ มาใช้งานในรองเท้าวิ่งรุ่นนี้

Velociti เป็นรองเท้าสายทำความเร็วของทาง Under Armour แต่ที่ผ่านมาจะประสบเรื่องน้ำหนักที่ทำให้รองเท้าทำความเร็วตระกูลนี้อาจจะดูไม่น่าสนใจมากนัก แต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา Under Armour เปิด Curry Brand ที่เป็นอีกแบรนด์แยกออกมาจาก Under Armour เพื่อเป็นแบรนด์เฉพาะให้กับนักบาส Stephen Curry เน้นทำตลาดบาสเก็ตบอลเป็นหลัก แต่ก็จะมีกีฬาอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ Curry ด้วย ซึ่งในรองเท้าบาสเก็ตบอล Curry 8 รุ่นใหม่นั้นได้ใช้ระบบใหม่ที่ชื่อว่า UA Flow ที่มีน้ำหนักเบา ให้การตอบสนองที่ดี เป็นพื้นชั้นกลางชิ้นเดียวที่ใช้ร่วมกับพื้นชั้นนอกด้วย

และในรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ ก็ได้นำ UA Flow ที่มีความนุ่ม เฟิร์ม น้ำหนักเบา มาใช้งาน โดยเป็นแบบเดียวกันกับ Curry 8 โดยจะเป็นพื้นชั้นกลางและพื้นชั้นนอกไปในตัว มีความโค้งรับตรงปลายเท้าและส้นเท้า และการนำ UA Flow มาใช้งานทำให้ไซซ์ 9us ผู้ชายมีน้ำหนัก 8.5 ออนซ์ หรือประมาณ 240 กรัม เบาลงกว่า Velociti ที่ผ่านมาพอสมควรเลย

จากที่เห็นลวดลายพื้นชั้นนอกแล้ว ก็เป็นลวดลายแบบเดียวกันที่ใช้ใน Curry 8 ซึ่งพื้นชั้นนอกแบบนี้ทำหน้าที่การยึดเกาะได้ดีมากในการเล่นบาส น่าสนใจว่าพอเป็นการวิ่งนั้นจะเป็นอย่างไร และจะเป็นการพิสูจน์ความทนทานในการวิ่งตามพื้นถนนทั่วไปว่าจะทนทานแค่ไหน และเท่าที่ลองใช้งาน Curry 8 ในการเล่นบาสมา UA Flow ก็ให้การตอบสนองที่ดี

อัปเปอร์จะเป็นผ้าถัก UA Warp เห็นเส้นโครงสร้างชัดเจน น่าจะโอบกระชับเท้าไ้ด้ดีไม่น้อย และดูมีความโปร่ง การระบายอากาศน่าจะทำได้ดี และดีไซน์หน้าตาก็ดูมีความเพรียว ทรงสวยงามไม่น้อยเลยและสิ่งที่น่าสนใจของรองเท้าวิ่งคู่นี้ก็คือ การใช้คำว่า ITS FASTEST PERFORMANCE RUNNING SHOE YET นั่นหมายความรองเท้าวิ่งคู่นี้เกิดมาเพื่อเน้นทำความเร็วนั่นเอง

Under Armour Flow Velociti Wind คาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคม ราคา $160USD หรือประมาณ 4,800 บาท ต้องดูว่าในประเทศไทย ทาง Under Armour ประเทศไทยจะนำเข้ามาวางจำหน่ายเมื่อไร และจะมีราคาเท่าไร

Exit mobile version