แกะกล่อง พรีวิว Under Armour HOVR Velociti 3 รองเท้าวิ่งฝังชิปเน้นซ้อมทำความเร็วจาก อันเดอร์ อาร์เมอร์

Under Armour HOVR Velociti 3 รองเท้าวิ่งที่เปิดตัวมาพร้อมๆ กันกับ Under Armour HOVR Machina เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วันนี้ SNKR TODAY ก็ได้มีโอกาสได้สัมผัสและทดลองใส่ แต่ก่อนที่จะมาพบกับรีวิวนั้น เราจะมาแกะกล่อง พร้อมกับพรีวิวตัวรองเท้าให้เพื่อนๆ ได้ชมกันก่อน

สำหรับสีที่ได้มา เรียกได้ว่าโดดเด่นมากๆ ยังไม่ทันเอากระดาษรองออก สีก็ทะลุออกมาให้เห็นกันแล้ว และสีนี้ก็คือ สีเขียวสะท้อนแสง แต่ในเว็บไซต์ของ Under Armour จะเขียนชื่อสีว่า Yellow (300) ซึ่งเอาจริงๆ จะมองเป็นเหลืองก็ได้เหมือนกัน และแน่นอนว่ารองเท้าวิ่งจาก Under Armour นั้นจะมาพร้อมกับชิปที่คอยจับการการเท้า, ระยะทาง ที่ฝังอยู่ในรองเท้าข้างขวาเพื่อทำการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน MapMyRun แล้วมาทำการวิเคราะห์การวิ่งต่างๆ อีกครั้ง

อัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered mesh ค่อนข้างแข็งแรงและมีรูระบายอากาศเยอะมาก คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาในเรื่องของความอับชื้นในรองเท้า รูปทรงค่อนข้างเพรียวและเรียว ใครที่หน้าเท้ากว้างบวกเพิ่ม 0.5 ไซซ์ได้เลย บนช่วง Toe box ก็มีการเคลือบเป็นแถบยาวขึ้นไปถึงลิ้นรองเท้า และลิ้นรองเท้าก็เป็นฟองน้ำที่ค่อนข้างบางมีรูระบายอากาศค่อนข้างเยอะเหมือนกัน และรอบๆ ข้อเท้าก็เป็นผ้านุ่มพร้อมบุฟองน้ำสำหรับล็อคกระชับข้อเท้า และตรงส้นก็มีแผ่นแข็งๆ ด้านในเพื่อไว้สำหรับล็อคส้นเท้าไม่ให้เขยื้อนหรือหลุดออกจากรองเท้า แถบสีดำด้านหลังก็มาพร้อมกับขอบๆ สีเงินที่เป็นแถบสะท้อนแสงด้วย

สำหรับรุ่นนี้ก็ยังมาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง HOVR แบบเต็มความยาวเท้า ที่มี Energy web ผ้าตาข่ายล้อมรอบอีกหนึ่งชั้นที่มีคุณสมบัติ นุ่ม รองรับแรงกระแทก มีแรงส่งคืนที่ดี มาใช้งานกับโฟมรอบนอกที่มาเป็นกรอบโอบล้อม HOVR อีกชั้น ซึ่งโฟมนี้ก็เป็นโฟมน้ำหนักเบาและมีความนุ่มแน่นช่วยให้วิ่งได้อย่างมั่นคง

พื้นชั้นนอก Blown Rubber ที่มีความบางมากกว่ารุ่นอื่นๆ และไม่ได้มาแบบเต็มแผ่น เพื่อเป็นการลดน้ำหนักของรองเท้าออกไป จะเน้นบริเวณหน้าเท้าเป็นพิเศษ และดูจากลายดอกยางแล้วน่าจะยึดเกาะได้ดีไม่น้อย

สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ จะมีน้ำหนักอยู่ที่ 255 กรัมในไซซ์ 9US ไม่ได้เป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบามากนัก Stack height 15-23 มิลลิเมตร ดรอป 8 มิลลิเมตร แต่พอในไซซ์ 10.5US จะมีน้ำหนักขึ้นมาเป็น 298 กรัม ในข้างที่มีชิปจะหนักถึง 304 กรัมเลย เป็นที่น่าสนใจว่าตัวรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อใส่ซ้อมเพื่อฝึกความเร็ว ไม่ว่าจะเป็น Intervals, Tempo และวิ่งระยะสั้นนั้นจัเป็นอย่างไร เดี๋ยวทางเราต้องขอไปลองใส่วิ่งกันสักพักก่อนนะ แล้วจะมาเล่าให้ฟังแบบเต็มๆ อีกครั้ง

แต่ถ้าใครสนใจรุ่นนี้อยู่แล้ว อยากจะลองเลย ตอนนี้ Under Armour HOVR Velociti 3 ก็มีวางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ underarmour.co.th ราคา 4,990 บาท ใครไม่ถูกใจสีเขียวสะท้อนแสงแบบนี้ ก็มีสีแดงสดๆ ให้เลือกด้วยนะ หรือจะเรียบๆ สีขาวไปเลยก็มี

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ Under Armour Thailand ที่ส่งรองเท้าคู่นี้มาให้ลองกันด้วยนะครับ

—————————–

อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version