รีวิว Teva Original Universal รองเท้าแตะรัดส้นเหมาะกับทุกกิจกรรม ใส่ได้ตลอดวัน

รีวิว Teva Original Universal รองเท้าแตะรัดส้นเหมาะกับทุกกิจกรรม ใส่ได้ตลอดวัน

Teva Original Universal เป็นรองเท้ารุ่นคลาสสิคและเป็นซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์ที่ได้รับความยิมและการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานทั่วโลก เนื่องจากรองเท้ารุ่นนี้การออกแบบผสมผสานแฟชั่นและฟังค์ชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน และวันนี้ SNKR TODAY จะพาทุกท่านมารับชมรองเท้าคู่นี้กัน

Teva แบรนด์รองเท้าคุณภาพจากสัญชาติอเมริกัน ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัย เพื่อค้นพบความแปลกใหม่ผ่านวัฒนธรรม ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่จากสิ่งรอบตัว และยังใส่ใจและมีจุดยืนชัดเจนในการรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นพันธะสัญญาหลักของ Teva จุดเริ่มต้นรองเท้า Teva ในปี 1980 จากบนแพในแกรนด์แคนยอน ไปจนถึงท่าเทียบเรือ เพื่อไปตามเกาะต่างๆ ทั่วโลก หนึ่งในรองเท้าคู่ใจและความทรงจำของการท่องโลกกว้าง จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงความคล่องตัวและเพื่อนแท้ในทุกสถานการณ์อยู่ในทุกช่วงจังหวะการเดินทาง 

Original Universal คู่นี้เป็นรองเท้าแตะรัดส้นที่มีการออกแบบมาให้ความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความเป็นแฟชั่นสวยงาม มาพร้อมสายคาดที่ปรับได้ 2 จุดที่เรียกว่า The Universal Strapping System เป็นสายคาดหลังเท้าและสายคาดข้อเท้าเพื่อปรับความกระชับให้พอดีกับรูปเท้าของแต่ละคน

The Universal Strapping System ทำจากพลาสติกรีไซเคิลโดยใช้เส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ REPREVE® ที่ตรวจสอบได้โดย Unifi® นั่นหมายความว่าสายรัดของรองเท้า Teva นั้นผลิตจากขวดพลาสติกที่ผ่านการรีไซเคิลแล้วถึง 4 ขวด และที่สำคัญคือเปียกน้ำแล้วแห้งเร็วมาก และลวดลายของสาย Webbing ที่มีให้เลือกหลากหลาย อย่างคู่ที่สวมใส่อยู่นี้ก็มาในลวดลายสีครีมตัดด้วยสีดำ ดูสวยงาม ไม่เรียบมากเกินไป

รองเท้า Teva ได้รับการยอมรับว่าเป็น Vegan Footwear ด้วยสายรัดที่ทำจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล ถือเป็นหัวใจในการให้ความสำคัญอย่างมากในการใส่ใจและรับผิดชอบดูแลสิ่งแวดล้อมในการช่วยลดการเกิดคาร์บอนฟุตปริ้นท์เพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

ในส่วนของพื้นรองเท้าชั้นกลางก็มีความนุ่มสบาย มีการออกแบบให้มีส่วนโค้งเว้าเพื่อเสริมเข้ากับอุ้งเท้าและยังรองรับแรงกระแทกที่ส้นเท้าได้ดี ช่วยทำใส่สามารถสวมใส่ได้ทั้งวัน จะเดินเยอะ หรือจะใส่ลุยลงน้ำ ลงทะเลก็ไม่มีปัญหา

ส่วนพื้นชั้นนอกที่ออกแบบมาก็ช่วยในการยึดติดเกาะพื้นผิวที่เปียกและแห้งได้ดีเยียม อีกทั้งยังมีความทนทานที่ดี สามารถใช้งานได้ยาวนาน

Teva Original Universal เป็นรองเท้าที่เหมาะกับทุกกิจกรรม สามารถสวมใส่ได้ตลอดวัน เดินเล่นในเมือง หรือกิจกรรมทางน้ำ ก็สามารถลุยได้ไม่มีปัญหา ผ้าแห้งเร็ว ไม่เหม็นอับ อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่ดูดี จะใส่เดินทั่วไป หรือจะเข้าลุคกับการทำงานด้วยการใส่ถุงเท้าคู่กันก็ถือว่าตามเทรนด์ตอนนี้อยู่

สำหรับใครที่สนใจ Teva Original Univeral วางจำหน่ายในราคา 1,890 บาท ที่ร้าน Teva Thailand และช่องทางออนไลน์ https://teva.rev.co.th/

ร้าน Teva Thailand มีสาขาดังนี้: – Central World, Central Chidlom, Central Westgate, Central Ladprao, Central Pinklao, Central Rama II, Mega Bangna, Siam Discover, Siam Paragon, Icon Siam,  Siam Premium Outlets, Emporium,  Robinson Rama 9,  The Mall Ngamwongwan, The Mall Bangkapi, Zpell,  Fashion Island,  CentralFestival Pattaya Beach , CentralPlaza Chiangmai Airport, Central Festival Chiangmai และ   Central Phuket Festival

Exit mobile version