รีวิว Teva Midform Universal รองเท้าแตะรัดส้น สายรัดแห้งเร็ว เหมาะสำหรับสายลุยและหน้าฝน

Teva Midform Universal เป็นรองเท้าแตะรัดส้นที่ปรับจากโมเดล Teva Original Universal รุ่นคลาสสิคและเป็นซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์ ให้มีพื้นหนาขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของผู้หญิงมากขึ้น

Teva แบรนด์รองเท้าคุณภาพจากสัญชาติอเมริกัน ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัย โดยจุดเริ่มต้นเป็นการนำสายนาฬิกาพร้อมติดเวโครเพื่อป้องกันไม่ให้รองเท้าแตะลอยน้ำ และสามารถใส่เดินในน้ำได้ และหลังจากนั้นก็ออกมาเป็นรองเท้าแตะ Teva Original Universal ที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงออกมา

ในรุ่น Midform Universal ได้ใช้พื้นชั้นกลาง Molded EVA นุ่มแน่น ไม่แข็งกระด้าง เพิ่มความหนาขึ้นมาเป็น 1.25 นิ้ว สาวๆ ใส่แล้วสูงขึ้นอีก 3 ซม. แถมยังออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของอุ้งเท้า เน้นสวมใส่ได้สบาย

และแน่นอนว่ายังคงสายรัดดั้งเดิมที่ปรับกระชับได้ทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นหน้าเท้า, หลังเท้า และส้นเท้า สามารถปรับสายรัดให้เข้ากับรูปเท้าที่แตกต่างกันได้ ตรงนี้ถือว่าดีมาก ยกนิ้วให้เลย

โดยสายรัดนี้ทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล นอกจากจะรักษ์โลกแล้ว ยังมีคุณสมบัติแห้งเร็ว เหมาะกับสายลุยที่สวมใส่ไปยังสถานที่ต่างๆ และช่วงหน้าฝนที่ฝนตกมาในช่วงวันทำงานแบบนี้

Teva Midform Universal เหมาะมากสำหรับสาวๆ ผู้ที่ต้องการรองเท้าแตะสำหรับใส่เดินเที่ยว ใส่ไปน้ำตก, ทะเล ที่ต้องลุยน้ำหรือ หรือใส่มาทำงานเพื่อเตรียมตัวสำหรับวันลุยๆ หรือเผื่อฝนตกได้เลย ที่สำคัญ สีชมพูนี้คือดีมาก สาวๆ เห็นแล้วชอบใจแน่นอน ใครชอบก็หาซื้อได้ที่ร้าน Teva Thailand ทุกสาขา และ Teva official store บน Shopee : https://invl.io/cljc213

ร้าน Teva Thailand มีสาขาดังนี้: – Central World, Central Chidlom, Central Westgate, Central Ladprao, Central Pinklao, Central Rama II, Mega Bangna, Siam Discover, Siam Paragon, Icon Siam,  Siam Premium Outlets, Emporium,  Robinson Rama 9,  The Mall Ngamwongwan, The Mall Bangkapi, Zpell,  Fashion Island,  CentralFestival Pattaya Beach , CentralPlaza Chiangmai Airport, Central Festival Chiangmai และ   Central Phuket Festival

Exit mobile version