Stone Island x New Balance RC ELITE_SI | NB_1 ผลงานชิ้นแรกของการร่วมงานกัน

Stone Island x New Balance RC ELITE_SI | NB_1 ผลงานชิ้นแรกของการร่วมงานกัน

ผลงานชิ้นแรกจากการร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ระยะยาวระหว่าง Stone Island แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังกับ New Balance แบรนด์สปอร์ตแวร์ที่ได้นำรองเท้าวิ่งระดับท็อปของค่ายอย่าง Fuel Cell RC ELITE v2 มาตกแต่งใหม่จนออกมาเป็น RC ELITE_SI | NB_1

โดยโครงสร้างหลักยังคงเป็นรองเท้าวิ่ง RC Elite v2 ที่มีอัปเปอร์ผ้าถักสุดโปร่ง แต่เสริมด้วยชิ้นส่วนหนังที่มีการออกแบบให้คล้ายลักษณะถูกฉีกขาด เปรียบเสมือนการแปลงร่างหรือลอกคราบจากรองเท้าวิ่งในอดีตมาเป็นรองเท้าวิ่งยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ก็ยังมีการใช้ 3D Printed สีแดงคาดทับบนผ้าถัก โดยจะมีโลโก้ Flying NB ที่ข้างขวาและ Stone Island ที่ข้างซ้าย ทั้งหมดจะมาในโทนสีขาว ตัดด้วยสีแดง มันยิ่งทำให้ดูสวยงามขึ้นมากๆ และยังดูแปลกตาไม่ซ้ำใครด้วย

สำหรับ RC ELITE_SI | NB_1 จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ที่ร้าน Stone Island flagship Store ในประเทศ Italy, Germany, France, Belgium, the Netherlands, Sweden, the UK, USA, Canada, Japan, Korea, Singapore นอกจากนี้ร้านในเมือง Frankfurt, Munich และ Stockholm จะวางจำหน่ายในวันที่ 9 ตุลาคม และหลังจากนั้นจะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ stoneisland.com ในวันที่ 12 ตุลาคม

ที่มา Stone Island

Exit mobile version