adidas Ultraboost 19 “Millennium Falcon” ยานที่เร็วที่สุดในจักรวาล

adidas Ultraboost 19 "Millennium Falcon" เป็นอีกหนึ่งรุ่นใน adidas x Star Wars Space Battle-Themed Pack ที่ออกมา 3 รุ่น 3 แบบด้วยกัน โดยแพ็คนี้จะถูกจัดในหมวดรองเท้าวิ่ง

adidas Ultraboost 19 “Millennium Falcon” เป็นอีกหนึ่งรุ่นใน adidas x Star Wars Space Battle-Themed Pack ที่ออกมา 3 รุ่น 3 แบบด้วยกัน โดยแพ็คนี้จะถูกจัดในหมวดรองเท้าวิ่ง และยานทั้ง 3 นี้มีความเกี่ยวโยงกัน ได้แก่ X-Wing Starfighter, Millennium Falcon และ Death Star ทั้ง 3 ยานนี้จะโผล่ออกมาในฉากที่ลุคนำกองยานไปทำลายดาวมรณะ Death Star โดยในฉากนี้ก็ได้ Millennium Falcon มาช่วยในตอนท้ายทำให้ลุคสามารถทำลายดาวได้สำเร็จ ซึ่งคำพูดต่างๆ ที่ปรากฏใน Heel Tap ก็ล้วนมีความหมายทั้งหมด

ส่วนรายละเอียดบน Ultraboost 19 ก็มีเยอะไม้แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นลวดลายพิมพ์เขียวของยาน Millennium Falcon ที่ปรากฏบนโฟม Boost คู่สีที่นำมาใช้ก็เป็นสีของตัวยานและยังใช้สีเหมือนเป็นไอพ่นบน 3D Heel Frame แถมเพิ่มความเป็นประกายระยิบระยับบนอัปเปอร์อีกด้วย (ต้องเห็นตัวจริง สวยงามมาก) ปลายเชือกและป้ายติดเชือกก็มาพร้อมสัญลักษณ์ของ Rebel Alliance

ภายในกล่องก็มีแผ่นรองพิมพ์เขียวของดาบ Lightsaber มาให้ด้วย น่าเก็บมากๆ ตัวกล่องก็เป็นลวดลายจังหวะกระโดดเข้าสุ่การเดินทางที่เหนือแสง และในวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา ทางผมเองก็ได้ไปซื้อทัน 50 คนแรก (ได้ 47, 48) ได้รับของแถมเป็นตุ๊กตา BB-8 มาเรียบร้อย

adidas Ultraboost 19 “Millennium Falcon” จะมีราคา 7,300 บาท ตอนนี้วางจำหน่ายหลายร้านแล้ว รวมถึงออนไลน์ด้วย แฟน Star Wars ที่อยากได้รองเท้านุ่มๆ และยังมีดีเทลที่สวยงาม รุ่นนี้ก็ไม่ควรพลาด

เอาจริงๆ นะ ควรมีทั้งแพ็คอ่ะ 😄

adidas x Star Wars Space Battle-Themed Pack วางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยาม พารากอน, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/search?q=star+wars และร้านค้าที่ร่วมรายการ

Exit mobile version