Star Wars x adidas NMD_R1 “Darth Vader” รองเท้าที่จะพาคุณเข้าสู่ด้านมืด

ปิดท้ายคอลเลคชันสุดพิเศษการร่วมมือระหว่างอาดิดาสและลูคัสฟิล์มด้วย adidas x Star Wars Characters-themed pack ซึ่งจะเป็นแพ็คที่สามที่ทางอาดิดาสปล่อยออกมา โดยสำหรับแพ็คสุดท้ายนี้จะเป็นการนำตัวละครมาออกแบบและดีไซน์บนตัวรองเท้าของฝั่ง adidas Originals ซึ่งในวันนี้เราจะมีรองเท้า Star Wars x adidas NMD_R1 “Darth Vader” รองเท้าของคนด้านมืดมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

ไม่อยากอ่าน เชิญชมคลิปวิดีโอได้เลย

โดย ดาร์ธ เวเดอร์ นี้จะถูกนำมาใส่ในรองเท้ารุ่น adidas NMD_R1 ซึ่งมาในโทนสีดำตามชุดของของเจ้าตัว พร้อมกับคาดเส้นสีแดงตรงลงมาตั้งแต่หลังเท้ายาวลงมาถึงหน้าเท้าซึ่งหมายถึงดาบไลท์เซเบอร์ ดาบคู่กายตอนเป็น ดาร์ธ เวเดอร์ นั่นเอง พร้อมกับรูปภาพบนลิ้นรองเท้าคู่กับโลโก้ adidas Originals และ Star Wars

จุดไคล์แมกซ์ของรองเท้าคู่นี้คงจะหนี Quote บน Boost ไปไม่ได้ นั่นก็คือ “JOIN ME AND TOGETHER WE CAN RULE THE GALAXY” เป็นประโยคที่ Darth Vader พูดกับลุคเพื่อชักชวนให้มาอยู่ด้วยกัน จริงๆ ถ้าเป็นประโยค “I’m your father” น่าจะพีคมากขึ้น

โดยรวมแล้วเป็นรองเท้าที่คิดว่าถูกรุ่นและถูกตัวละครพอสมควร อีกทั้งตัวรองเท้ายังเป็นแนวใส่เดินเที่ยวหล่อๆ อีกด้วย แฟนๆ Star Wars โดยเฉพาะแฟน Darth Vader ยิ่งไม่ควรพลาด

วันนี้เราจะมีรองเท้าแพ็คสุดท้ายของ adidas x Star Wars นั่นก็คือ Star Wars x adidas NMD_R1 “Darth Vader” รองเท้าของคนด้านมืดมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

สำหรับ adidas x Star Wars Characters-themed pack วางจำหน่ายแล้วที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ในราคา 5,200 บาทสำหรับรุ่น Nite Jogger และ 5,000 บาทสำหรับรุ่น NMD_R1

Exit mobile version