Star Wars x adidas AlphaEdge 4D “Death Star” เตรียมวางจำหน่าย 21 พ.ย. นี้

ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับคอลเลคชั่น adidas x Star Wars คราวนี้ส่งของแรง adidas AlphaEdge 4D “Death Star” สีดำสง่าลงสู่สนามรบครั้งนี้

รองเท้ารุ่นนี้จะมีลาย Death Star บางส่วนที่ติดไว้ตรงข้างเท้า พร้อมกับข้อความ “THE POWER OF THE DARK SIDE” ไว้ที่ Heel Tap นอกจากนี้มีโลโก้ adidas และ Star Wars ที่ลิ้นรองเท้า และมีป้ายสีดำตรงเชือกที่พิมพ์โลโก้ของ The Empire ไว้ คาดว่ารุ่นนี้จะอยู่ในแพ็ค Battle Space ที่เป็นยานอวกาศต่างๆ รวมกับ Ultraboost S&L “X-Wing”, Ultraboost 19 “Millenium Falcon” ที่ออกมาเผยโฉมในก่อนหน้านี้

ส่วนพื้นชั้นกลางยังคงสีของ Carbon เทคโนโลยี 4D ที่ขึ้นรูปโดยการใช้แสงและก๊าซออกซิเจนจากเทคโนโลยี Digital Light Synthesis ของ Carbon ด้วยการฉายแสงดิจิตอล ผสมผสานกับการไหลผ่านระหว่างของเหลวกับออกซิเจน จนได้ออกมาเป็นโพลีเมอร์โครงสร้างแบบโพรงตาข่ายที่มีทั้งความทนทานและมีประสิทธิภาพในการใช้งานในระดับสูง และพื้นชั้นนอกเป็นยาง Continental ลวดลายเฉพาะของรุ่น 4D

สำหรับ Star Wars x adidas AlphaEdge 4D “Death Star” จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 พ.ย. นี้ ราคา $300 USD ส่วนประเทศไทยจะนำรุ่นนี่เข้ามาขายหรือไม่นั้น เดี๋ยวจะพยายามสืบมาให้นะครับ

แฟนคลับด้านมืดที่ชื่นชอบ Star Wars ดาวมรณะไม่ควรพลาดอย่างแรง

Exit mobile version