Star Wars Mandalorian X  DC MANTECA 4 รองเท้าสำหรับแฟนๆ Grogu

กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ DC Shoes แบรนด์รองเท้าสเก็ตบอร์ดและ Star Wars ที่หยิบเอาตัวละครจากซีรีส์ The Mandalorian มาใส่ในรองเท้าและเสื้อผ้า ซึ่งหลักๆ จะแบ่งเป็น GROGU™ COLLECTION, BOUNTY HUNTER™ COLLECTION, AHSOKA TANO™ COLLECTION, LUKE SKYWALKER™ COLLECTION และ DARK TROOPER™ COLLECTION ซึ่ง Boardriders ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายก็นำเข้ามาให้แฟนๆ Star Wars ได้เลือกมากมาย ซึ่งเราเองก็เป็นแฟนซีรีส์นี้อยู่เหมือนกัน ก็เลยไม่พลาดที่จะเลือกรองเท้า DC MANTECA 4 ที่เป็นสีพิเศษของ The Child หรือ Grogu มา

Star Wars Mandalorian X  DC MANTECA 4 ได้นำคาแรคเตอร์ของ Grogu (โกรกู) หรือที่แฟนๆ มักจะเรียกว่า เบบี้ โยดา นั่นเอง โดยมาในโทนสีน้ำตาล อัปเปอร์ใช้ผ้าใบแคนวาสที่ตัดกับโลโก้สีเขียว รวมไปถึง Sock liner ด้านใน สื่อถึงสีผิวและเสื้อผ้าของโกรกูได้แบบชัดเจนมาก

ลิ้นรองเท้าจะมีติดป้ายภาษา Mando’a ภาษาของชาว Mandalorian เอาไว้ โดยเขียนว่า THECHILD ที่ ดิน จาริน มักเรียกโกรกูอยู่บ่อยๆ ส่วนส้นเท้าจะมี Nevarro Nummies ขนมคล้ายมาการองสีฟ้าที่โกรกูหยิบกิน และแผ่นรองเท้าด้านใน ข้างขวาจะเป็นลายสกรีนใบหน้าของโกรกู ข้างซ้ายจะเป็นเพียงโลโก้ Star Wars และ DC Shoes

ปิดท้ายด้วยพื้น Cup Sole แบบโปร่งใสสีน้ำตาลที่เข้ากับตัวรองเท้า พร้อมกับลายสกรีนเงารูปกบที่โกรกูชอบกินทั้งสองข้างอีกด้วย และด้วยความเป็น DC Shoes ที่ไม่ได้จัดเต็มแค่รองเท้า กล่องรองเท้าก็มีดีเทลเป็นกล่องสินค้าในดาวทาทูนอิน ดาวที่ ดิน จาริน เจอกับโกรกูครั้งแรก

MANTECA 4 คู่นี้ เรียกได้ว่าจัดเต็มด้านดีเทลของโกรกูเอาไว้เลย เหมาะสำหรับแฟนๆ โกรกูเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคอลเลคชันเสื้อผ้าของโกรกูที่มีให้เลือกมากมาย ซึ่งเราก็เลือกมาให้เข้าคู่กันอยู่นะ และยังเลือกเสื้อยืดสีแดงของ Bounty Hunter ที่มีการใช้ลูกเล่นผ้าฟอกในบางส่วนทำให้เสื้อไม่ดูเรียบง่ายเกินไป ทำออกมาดีมากๆ และเนื้อผ้าก็นุ่มสบายอีกต่างหาก

ใครสนใจก็ไปจัดกันได้ที่ DC Shoes Thailand ตามร้านด้านล่างนี้เลย

Exit mobile version