Smileyhound Classic Sneakers V2 รองเท้าผ้าใบสไตล์คลาสสิครุ่นใหม่ แรงบันดาลใจรองเท้ากีฬาเทนนิส vintage ในยุค 80

Smileyhound Classic Sneakers V2 รองเท้าผ้าใบสไตล์คลาสสิครุ่นใหม่ แรงบันดาลใจรองเท้ากีฬาเทนนิส vintage ในยุค 80

Smileyhound ได้นำรองเท้าผ้าใบสไตล์คลาสสิกกลับมาอีกครั้งในชื่อว่า Classic Sneakers V2 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการ re-design ใหม่หมด ตั้งแต่วัสดุของหน้า พื้นรองเท้าส่วนกลาง พร้อมกับการขึ้นงานแบบ Handcraft โดยช่างฝีมือที่ชำนาญด้านรองเท้าประเภท Vulcanized shoes และรองเท้าคู่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าเทนนิสในยุค 80 อีกด้วย

สิ่งที่ถูกปรับไปก็คือ หน้าผ้าที่เลือกใช้ Canvas ขนาด 12 oz สี ivory พร้อมลดทอนเส้นสายและปรับแต่งการเดินตะเข็บ สร้างทรงรองเท้าที่มีความเรียวมนขึ้น ให้ลุคที่ดู classic และ modern ไปพร้อมๆกัน ซึ่งการปรับแต่งการเดินตะเข็บใหม่นี้ยังช่วยลดการเสียดสีกับเท้า อีกทั้งยังมีการปรับพื้นรองเท้าส่วนกลาง ให้มีความยืดหยุ่น รับแรงได้ดี และน้ำหนักที่เบาขึ้น สามารถใส่สบายตลอดวัน

พร้อมกับเพิ่มความพิเศษลงไปในรองเท้าคู่นี้ นั่นก็คือการเพิ่มดีเทลด้วยการใส่ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ทั้งโลโก้ และสีน้ำเงินบนลงพื้นชั้นนอก มีความตั้งใจหยอดลูกเล่นสนุกๆ เมื่อนำพื้นรองเท้ามาต่อกันจะเป็นโลโก้ Smileyhound เสริมด้วยป้ายยางด้านหลังรองเท้าที่ทำขึ้นพิเศษให้มีมิติของตัวอักษรชัด และทำสีเฉพาะของแบรนด์ขึ้นมาใหม่ และปักโลโก้ Smileyhound ที่ด้านข้างของตัวรองเท้าทั้ง 2 ข้าง ทำให้รองเท้าดูน่ารักแบบกำลังดี

Smileyhound Classic Sneakers V2 ราคา 2,395 บาท จะวางจำหน่ายแบบ Exclusive launch วันที่ 14 ธ.ค. 23 เฉพาะ www.smileyhound.com เริ่มตั้งแต่เวลา 00.01 น. และวางจำหน่ายทั่วไปวันที่ 15 ธ.ค. 23 ที่ 5 สาขา ได้แก่

Exit mobile version