Skechers x Transformers : Rise of the Beasts collection คอลเลคชันใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากหุ่นยนต์และจักรกลอสูร

ถึงผู้ชาย ผู้หญิง และเด็กๆ ทุกคนที่กำลังปฏิบัติภารกิจอยู่นี่คือโอกาสในการแต่งตัวเพื่อเป็นส่วนหนึ่งกับเหล่าหุ่นยนต์ ออโตบอทกับแบรนด์ Skechers ที่เน้นเทคโนโลยีเพื่อความสบาย และเป็นผู้นำระดับโลกในด้านรองเท้าไลฟ์สไตล์และรองเท้าวิ่งมืออาชีพ กับการเปิดตัวคอลเล็กชัน “Skechers X Transformers : Rise of the Beasts collection” ที่หลายคนรอคอย ซึ่งเป็นการร่วมมือกับ Hasbro ผู้นำระดับโลกในอาณาจักรของเล่น โดยคอลเล็กชันใหม่นี้ประกอบไปด้วยรองเท้าที่มีสไตล์ เครื่องแต่งกายที่มีทั้งเสื้อ กางเกง แจ็คเก็ต รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ที่มีดีไซน์โดดเด่น อย่างเช่น ถุงเท้า หมวก และกระเป๋า

มาเตรียมตัวที่จะท่องไปในโลกของหุ่นยนต์ยักษ์และสัตว์ประหลาดไปพร้อมกับภาพยนตร์เรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ด้วยคอลเล็กชันรองเท้า เครื่องแต่งกาย และแอคเซสเซอรี่ส ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันอันโดดเด่นของคาแร็กเตอร์ Arcee, Bumblebee, Mirage, Optimus Prime และ Optimus Primal ผู้นำของ Maximals

และรอติดตามการเปิดตัวของ “Skechers Foamies Arch Fit Horizon” ให้ดี เพราะ Skechers ได้ยกระดับการสวมใส่ที่สะดวกสบาย และดีไซน์แบบใหม่ที่โดดเด่นในสไตล์ Transformer อย่างแท้จริง! ด้วยเทคโนโลยีความนุ่มสบายของรองเท้า Skechers ที่เป็นที่รู้จักกันดี โดยคอลเล็กชันนี้จะวางขาย เดือนสิงหาคมนี้พร้อมกันทั้ง 4 สี สำหรับผู้ชายและผู้หญิง

ลุยกันเลย กับรองเท้าที่สวมใส่สบายอย่างมีสไตล์พร้อมเอกลักษณ์พิเศษ

รองเท้าผ้าใบสำหรับผู้ใหญ่ รุ่น Skechers Stamina V3 มีให้เลือก 5 แบบ การออกแบบประกอบไปด้วยลายพิมพ์นูนสีเงินที่เป็นจุดเด่นสำคัญของ Transformers และมีความสะดุดตาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของเหล่าออโตบอทแต่ละตัว

คุณสมบัติของรองเท้า Skechers Stamina V3  นี้พื้นรองเท้าชั้นในทำจาก Air-Cooled Memory Foam® พื้นรองเท้าชั้นกลางที่ดูดซับแรงกระแทก พื้นรองเท้าชั้นนอก ที่ยืดหยุ่นและยึดเกาะได้ดี ซึ่งจะช่วยให้เท้าของคุณรู้สึกสบายอย่างเหนือชั้นและพร้อมสำหรับกิจกรรมทั้งกลางวันและกลางคืน

สำหรับเด็กๆ ก็มีตัวเลือกสำหรับรองเท้าที่หลากหลาย ตั้งแต่รุ่น Skechers Foamies ที่มีให้เลือก 4 แบบ ทั้งรองเท้าลำรองสลิปเปอร์แบบ clogs และรุ่น Skechers Stamina V2 ที่มีมาให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน

รองเท้าลำรองเด็กแบบ clogs มีสายรัดส้นแบบถอดเปลี่ยนได้ และเจาะรูที่ส่วนพื้นรองเท้า ทำให้สามารถส่งเสียงในทุกย่างก้าวของเด็กๆ โดยรุ่นนี้เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับดีไซน์ด้วยการใช้สีน้ำเงิน สีเหลือง สีแดง และสีดำ ซึ่งทำให้นึกถึงคาแร็คเตอร์ของ Transformers ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ มีดังนี้

ดีไซน์ของ Skechers Stamina V2 รุ่นสำหรับเด็กนี้จะเป็นโทนสีเข้มอย่าง สีเทาดำ สีดำเหลือง และสีขาวมัลติ เพื่อให้เข้ากับรุ่น Skechers Stamina V3 ของผู้ใหญ่ ซึ่งนอกจากคุณสมบัติของพื้นรองเท้ารับแรงกระแทกที่เป็น Air-Cooled Memory Foam® ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ Skechers แล้วยังมาพร้อมกับ คุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่

สไตล์Transformers Beasts

คาแรคเตอร์ของ Transformers เปลี่ยนโฉมใหม่ด้วยเครื่องแต่งกายและแอคเซสเซอรี่ล่าสุดจากคอลเล็กชัน “Skechers X Transformers: Rise of the Beasts” การออกแบบ คอลเล็กชันนี้ที่มีสไตล์ “มากกว่าที่ตาเห็น” จึงมีเครื่องแต่งกายที่หลากหลายสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ทั้งเสื้อยืด เสื้อแจ็คเก็ต กางเกงขาสั้น กระเป๋าคาดเอว กระเป๋าสะพายไหล่ กระเป๋าโท้ท ถุงเท้า และหมวกเบสบอล เพื่อคอมพลีทลุคได้อย่างมีสไตล์ไม่เหมือนใคร

สำหรับเสื้อยืดมีดีไซน์และลวดลายของตัวละคร Transformers มีให้เลือกทั้ง 3 สี ตั้งแต่สีสุดคลาสสิกอย่างสีดำ สีขาว รวมทั้งสีรอยัลบลู และสีเหลืองที่โดดเด่น และสำหรับเครื่องแต่งกายสำหรับเด็กก็มีให้เลือกด้วยกัน 5 แบบ  ทั้งเสื้อยืดแขนสั้นในสีสันที่สดใสและโดดเด่นในสีแดงน้ำเงิน พร้อมด้วยดีไซน์กราฟฟิคที่มีคาแร็กเตอร์ Transformers ที่ยังคงรักษาความโดดเด่นในแต่ละดีไซน์ ในส่วนของคอลเล็กชันกางเกงจะมีดีไซน์เดียวสำหรับกางเกงขาสั้นและกางเกง 5 ส่วน ซึ่งมีข้อความสกรีนลงบนกางเกง โดยคอลเล็กชันสำหรับผู้ใหญ่นี้ แต่ละดีไซน์จะมีสีผ้าให้เลือก 2 แบบ

เครื่องประดับ – กระเป๋า Unisex ถุงเท้า และหมวกเบสบอล

แอคเซสเซอรี่ของคอลเล็กชันใหม่นี้ประกอบไปด้วยกระเป๋า Unisex 3 แบบในโทน 2 สี คือ กระเป๋าคาดเอว กระเป๋าสะพายไหล่ และกระเป๋าโท้ท ในดีไซน์ 2 สี คือ สีดำ และสีเทา นอกจากนี้ ยังมีถุงเท้าและหมวกเบสบอล ที่มีทั้งความสบายและสไตล์ที่โดดเด่น เหมาะสำหรับทุกคนที่พร้อมจะทำภารกิจไปด้วยกัน!

รับฟรี! แก้วทัมเบลอร์ “Glow-In-The-Dark Skechers X Transformers” ที่โดดเด่นด้วยเอฟเฟกต์เรืองแสงบนฉากหลังสีดำ มูลค่าใบละ 890 บาท เพียงซื้อสินค้าใดก็ได้ในคอลเล็กชัน “Skechers X Transformers” 2 ชิ้นขึ้นไป สามารถแลกรับได้ 1 แก้ว/ใบเสร็จ ตั้งแต่ 2 มิถุนายน – 31 สิงหาคมนี้ (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย)

และพิเศษสำหรับลูกค้าเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ที่มีตั๋วภาพยนตร์เรื่อง Transformers: Rise of the Beats เพียงนำตั๋วมาแสดงที่ร้านสเก็ตเชอร์สที่ร่วมรายการ พร้อมซื้อรองเท้า Skechers x Transformers Stamina V3 รับฟรี! แก้วทัมเบลอร์ “Glow-In-The-Dark Skechers X Transformers” 1 แก้ว/ใบเสร็จ ตั้งแต่ 7 – 30 มิถุนายนนี้

คอลเล็กชัน “Skechers x Transformers” จะจำหน่ายพร้อมกันทุกช่องทางในวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ ที่ร้านสเก็ตเชอร์สสาขาในกรุงเทพฯ ดังนี้ สาขาสยามสแควร์วัน, สาขาไอคอนสยาม, สาขาสยามพรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ต, สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, สาขาเทอมินอล 21 พระราม 3, สาขาเอ็มโพเรียม, สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์, สาขาเมกา บางนา, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต, แผนกเด็กใน เซ็นทรัล ชิดลม, แผนกเด็กใน เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์, ซูเปอร์สปอร์ต ลาดพร้าว, ซูเปอร์สปอร์ต พระราม 9, สปอร์ตมอลล์ เดอะมอลล์ ท่าพระ, สปอร์ตมอลล์ สยามพารากอน และสาขาในจังหวัดอื่นๆ ได้แก่ สาขาเทอมินอล 21 พัทยา, สาขาเดอะมอลล์ โคราช, สาขาเมญ่า เชียงใหม่, สปอร์ตมอลล์ เดอะมอลล์ โคราช รวมทั้ง Shop Online ที่ https://invol.co/clisty8

Exit mobile version