Skechers x Demon Slayer รองเท้าและเครื่องแต่งกายคอลเล็กชันใหม่ แรงบันดาลใจจาก 4 คาแร็กเตอร์เสาหลักดาบพิฆาตอสูร

Skechers (สเก็ตเชอร์ส) บริษัทฯ แห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย™ (The Comfort Technology Company™) ซึ่งเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์และรองเท้าระดับโลก เปิดตัวสนีกเกอร์ รองเท้าแตะ และเครื่องแต่งกายทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย Skechers x Demon Slayer จากซีรีส์อนิเมะและมังงะสุดฮิต Demon Slayerที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 คาแร็กเตอร์ดัง “เรนโงคุ เคียวจูโร” “โทมิโอกะ กิยู” “โคโจ ชิโนบุ” และ “อุซุย เท็นเง็น”  จากกลุ่ม Hashira หรือเหล่าเสาหลักของ Demon Slayer Corp ซึ่งเป็นนักรบอันทรงพลังที่จัดให้อยู่ในอันดับสูงและมีความแข็งแกร่ง ซึ่งมีกิตติศัพท์ในเรื่องฝีมือและเป็นที่เกรงกลัวจากพวกปีศาจ

สนีกเกอร์สุดสะดุดตามาในรุ่น Skechers D’Lites 4.0, Skechers Stamina V3 และ Skechers Global Jogger styles ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยการใช้พื้นรองเท้า Air-Cooled Memory Foam® ที่ให้ความนุ่มสบาย และพื้นรองเท้าชั้นกลางที่รองรับแรงกระแทกเพื่อความสบายและก้าวที่มั่นคง

รองเท้าแตะ เครื่องแต่งกาย และแอคเซสเซอรี่ มีลุคของความเก๋ไก๋และใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เป็นเอกลักษณ์ของกลุ่ม Hashira ที่ได้ออกแบบจากคาแร็กเตอร์เหล่าเสาหลักเช่นเดียวกับ 4 คาแรคเตอร์หลักของ Demon Slayer คือ ทันจิโร่ คามาโดะ, เนซึโกะ คามาโดะ, เซนอิทซึ อางาซึมะ และ อิโนะสุเกะ ฮาชิบิระ

คุณวรอนงค์ อัจฉรารุจิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จอย่างท่วมท้นของคอลเล็กชันแรกที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ทำให้ในปีนี้ สเก็ตเชอร์ส ได้จับมือกับอนิเมะเรื่อง Demon Slayer หรือดาบพิฆาตอสูร อีกครั้ง เพื่อเปิดตัวคอลเล็กชันใหม่กับอีก 4 คาแรคเตอร์ บนรองเท้า 5 รุ่นของสเก็ตเชอร์ส คือ สนีกเกอร์รุ่น Stamina V3, รุ่น Global Jogger, รุ่น D’Lites® 4.0 และรองเท้าแตะรุ่น Pop Ups 2 และรุ่น Gambix 2.0 พร้อมด้วยไลน์เครื่องแต่งกายและแอคเซสเซอรีที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และมีสีสันที่โดดเด่นตาม 4 คาแรคเตอร์  รวมทั้งจุดเด่น ของสเก็ตเชอร์ส ด้วยเทคโนโลยีที่สวมใส่สบาย ที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งจากคอลเล็กชันทั้งหมดนี้จะช่วยเติมเต็มให้แฟนๆ สเก็ตเชอร์และสาวกมังงะดาบพิฆาตอสูร สามารถมาครีเอทลุคกันได้อย่างสนุก และโดดเด่นไม่ซ้ำใครแน่นอน”

คอลเล็กชัน “Skechers X Demon Slayer” สนีกเกอร์และรองเท้าแตะมีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส (สาขาสยามสแควร์ วัน, ไอคอนสยาม, เมญ่า เชียงใหม่, เทอร์มินอล 21 พระราม 3, ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์, แฟชั่น ไอซ์แลนด์, เมกาบางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, สยามพารากอน และ  เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน) และบนเว็บไซต์สเก็ตเชอร์ส: https://invol.co/clh59mb

นอกจากนี้ยังสามารถรับบริการผ่าน LINE Official Account @skechersth Chat&Shop และสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ Instagram: @SkechesTH

Exit mobile version