เปลี่ยนประสบการณ์การเดินของคุณให้เหนือระดับด้วย SKECHERS GOwalk 7 ที่ออกแบบมาเพื่อความสบายและรองรับแรงกระแทกขั้นสูงสุด

สเก็ตเชอร์ส” ผู้นำแห่งเทคโนโลยีเพื่อความ สบาย และแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับการเล่นกีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวรองเท้าเดินในตำนานรุ่นที่ 7 กับคอลเล็กชันล่าสุด SKECHERS GOwalk 7 สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการเดินหรือการออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นกิจวัตรประจำวัน รองเท้ารุ่นนี้สามารถรองรับความสบายเท้า ที่เหนือระดับ ทำให้การเดินของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น

ตามคอลเล็กชัน SKECHERS GOwalkTM ที่ผ่านมา ล่าสุดรุ่น SKECHERS GOwalk 7TM นี้จะมีลักษณะโดดเด่นที่สำคัญคือ พื้นรองเท้า ชั้นกลาง ULTRA GO® ที่มี น้ำหนักเบา พร้อมกับเทคโนโลยี Heel Pillow™ สุดพิเศษ สำหรับรองเท้าสเก็ตเชอร์ส Hands Free Slip-ins® ซึ่งช่วยซัพพอร์ตเท้าเพิ่มเติมและยึดเท้าให้กระชับยิ่งขึ้น รองเท้ารุ่น SKECHERS GOwalk 7TM นี้เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งเป็นอย่างยิ่ง เพราะสามารถช่วยให้ ผู้ที่ชื่นชอบการเดินรู้สึกเย็นสบายแม้ในสภาพอากาศร้อน ด้วยพื้นรองเท้าจากเทคโนโลยี Air-Cooled Memory Foam® หรือพื้นรองเท้าด้านใน Air-Cooled Goga Mat™ ที่ระบายอากาศได้สบาย รองเท้ารุ่นนี้ยังถูก ออกแบบด้วยเทคโนโลยี Hyper Pillar Technology™ ที่มีการเพื่อแรงส่งกลับได้ดีขึ้นและวัสดุโฟมที่ใช้ 100% เป็นโฟม เทคโนโลยี Hyper Burst® ที่เบามากกว่าและประสิทธิภาพดีกว่าเมื่อเทียบกับรองเท้ารุ่น SKECHERS GOwalk 6TM ทำให้ทุกย่างก้าวของคุณมีประสิทธิภาพและ ไร้แรงกระแทก ทำให้คุณมีพลังและความสบายในการก้าวไปให้ไกลกว่าเดิม

รองเท้ารุ่น GOwalk 7™สำหรับผู้หญิง

รองเท้า SKECHERS GOwalk 7TM – Cosmic Waves White Black ราคา 2,990 บาท

SKECHERS GOwalk 7TM – Cosmic Waves รองเท้ารุ่นนี้ผลิตจากวัสดุวีแกน 100% สไตล์การเดินที่โดดเด่นนี้พร้อมกับผ้าตาข่าย ส่วนบนที่ระบายอากาศดีเยี่ยมและเชือกผูกรองเท้าแแบบยืดหยุ่นและพื้นรองเท้าโฟมด้านใน Ortholite® เพิ่มความสบายรองรับการรับแรงกระแทกได้ในระยะยาวผลิตจากยาง รีไซเคิล 5% สีที่มีวางจำหน่วย: ไวต์, เกรย์ และ ลาเวนเดอร์

รองเท้า SKECHERS GOwalk 7™ – Springtime, Black White ราคา 3,290 บาท

SKECHERS GOwalk 7™ – Springtime รองเท้าสไตล์โฉบเฉี่ยวคู่นี้ประกอบไปด้วยส่วนอัปเปอร์แบบถักที่ยืดหยุ่นพร้อมแผงส้นแบบป๊อปอัพ Skechers Hands Free Slip-ins® เพื่อการสวมใส่ที่ง่ายดายโดย ไม่ต้องก้มหรือดึงรองเท้า  สีที่มีวางจำหน่าย: แบล็ค, ไลท์พิงก์ และเนวี่

รองเท้า SKECHERS GOwalk 7™ – City Lights, Taupe Multi ราคา 3,290 บาท

SKECHERS GOwalk 7™ – City Lights รองเท้า Skechers Hands Free Slip-ins® รุ่นนี้ผลิตมาจากวัสดุวีแกน 100% สีสันหลากหลายมาพร้อมกับเทคโนโลยี Stretch Fit® ที่ถักทอตาข่าย ด้านบนให้นุ่มสบายเหมือนสวมใส่ถุงเท้า

สีที่มีวางจำหน่าย: นูด และ แบล็คมัลติ

รองเท้า SKECHERS GOwalk 7™ – Easy On 2, Charcoal Blue ราคา 3,290 บาท

SKECHERS GOwalk 7™ – Easy On 2 รองเท้าสไตล์สปอร์ตสุดเท่ โดดเด่นด้วยอัปเปอร์แบบตาข่ายและวัสดุสังเคราะห์ พื้นรองเท้า ชั้นนอกแบบ Dual-density Traction ที่มีความทนทานและเพื่อการทรงตัวที่ดี เยี่ยมพร้อมกับแผงส้นแบบป๊อปอัพ Skechers Hands Free Slip-ins® เพื่อการสวมใส่ที่ง่ายดาย โดยไม่ต้องก้มหรือดึงรองเท้า

รองเท้า SKECHERS GOwalk 7™ – Free Hand 2, Navy Red ราคา 3,290 บาท

SKECHERS GOwalk 7™ – Free Hand 2 รองเท้าสไตล์สปอร์ตที่โดดเด่นด้วยอัปเปอร์แบบถักและวัสดุสังเคราะห์ พื้นรองเท้าชั้นนอก แบบ Dual-Density มีความทนทาน ยึดเกาะได้ยอดเยี่ยมพร้อมกับแผงส้นแบบ ป๊อปอัพ Skechers Hands Free Slip-ins® เพื่อการสวมใส่ที่ง่ายดายโดย ไม่ต้องก้มหรือดึงรองเท้า

สีที่มีวางจำหน่าย: บูล, แบล็ค, ไวต์ และแบล็คชาร์โคล

ราคาเริ่มตั้งแต่ 2,990 บาท ไปจนถึงราคา 3,290 บาท รองเท้า SKECHERS GOwalk 7TM คอลเล็กชันนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ และสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.skechers.co.th/collections/gowalk-7

สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์ส เพิ่มเติมได้ทาง www.skechers.co.th, Facebook: SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account: @SKECHERSTH

Exit mobile version