Skechers GOrun Razor Excess รองเท้าวิ่งทำความเร็วที่ครบเครื่องยิ่งกว่าเดิม

ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับรองเท้าวิ่งจาก Skechers โดยรุ่นล่าสุด Skechers GOrun Razor Excess รองเท้าวิ่งทำความเร็ว Lightweight Trainner สำหรับเท้าปกติ Neutral Foot ที่เปิดตัวออกมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2021

และรุ่นนี้เป็นรุ่นที่พัฒนาออกมาต่อจาก Skechers GOrun Razor ด้วยการเพิ่มความหนาของพื้นชั้นกลาง Hyper Busrt มากขึ้นอีก 3 มม. เพื่อการรองรับแรงกระแทกที่มากขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังคงในเรื่องของน้ำหนักที่เบา โดยจะมีความสูงตรงส้นเท้า 30 มม. และหน้าเท้า 26 มม. ดรอป 4 มม.

นอกจากเทคโนโลยี M-Strike ที่ช่วยให้ลงกลางเท้าได้อย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ในรุ่นนี้ก็ยังมีเทคโนโลยี HyperArc เพิ่มเข้ามาเพื่อการซัพพอร์ตในเรื่องของการลงน้ำหนักช่วยให้น้ำหนักกระจายทั่วฝ่าเท้าอีกด้วย

อัปเปอร์ใช้หน้าผ้าแบบ Mono Mesh ผ้าตาขายชั้นเดียว ทำให้มีน้ำหนักที่เบาและยังคงระบายอากาศได้ดี โดยยังคงดีไซน์ที่มีหน้าตาเหมือน GOrun Razor อยู่ ในส่วนของพื้นชั้นนอกก็ยังคงใช้ยาง Goodyear มีการวางแพทเทิร์นพื้นชั้นนอกแบบ GOrun Razor +

ถ้าให้สรุปง่ายๆ Skechers GOrun Razor Excess จะเป็นรองเท้าวิ่งสำหรับทำความเร็วที่มีการรองรับแรงกระแทกที่ดีขึ้น ใครที่มองว่า GOrun Razor + นั้นยังรองรับแรงกระแทกได้ไม่ดีพอ แต่ก็ยังชื่นชอบพื้นชั้นกลาง Hyper Burst ที่มีความนุ่ม ตอบสนองได้ดี น้ำหนักเบา ก็ต้องเลือกรุ่นนี้แล้วล่ะ และตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแล้ว ที่ Supersports Online ราคา 4,290 บาท

รูปภาพจาก runningnw.com

Exit mobile version