Saucony X Diet Starts Monday Endorphin Pro เมื่อสายเพอร์ฟอร์แมนซ์มาพบกับแฟชั่นไลฟ์สไตล์

Saucony Originals ได้ร่วมมือกับ Diet Starts Monday (DSM) ร้านเสื้อผ้าแฟชันสัญชาติอเมริกา ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการต่อต้านการผลัดวันประกันพรุ่ง ไอเดียต่างๆ จะถูกลงมือทำทันที ออกโมเดลรุ่นพิเศษที่หยิบรองเท้าวิ่งระดับท็อปอย่าง Endorphin Pro มาตกแต่งใหม่ ความเป็นแฟชันไลฟ์สไตล์จึงบังเกิด

สำหรับ Endorphin Pro ที่ดีไซน์โดย Diet Starts Monday นี้ จะมีการปรับอัปเปอร์จากผ้าตาข่ายมาเป็นหนังกลับโทนสีเหลืองที่เป็นสีประจำของทางร้านอยู่แล้ว โดยหนังกลับที่นำมาใช้งานนี้ก็ให้สัมผัสที่ดีและมีการเจาะรูระบายอากาศอยู่ทั่วรองเท้า

ลิ้นรองเท้ามาในผ้าบางๆ สีขาว พร้อมกับมีการเย็บหนังกลับสีขาวพร้อมกับโลโก้ DSM ที่เป็นการผสมผสานระหว่าง 2 แบรนด์ได้อย่างสวยงาม ยิ่งเดินด้ายสีแดงแบบห่างๆ ก็ยิ่งทำให้ดูมีเสน่ห์ขึ้นไปอีก

พร้อมกับใช้ชิ้นส่วนหนังสีดำติดรอบๆ ปลายเท้า และส้นเท้า พร้อมกับวางลวดลายแบบดั้งเดิมเอาไว้ และยังมีการปั๊มนูนคำว่า DIET เรียงเป็นแนวตรงไว้ที่ส้นเท้าอีกด้วย เป็นการตัดกันของสีได้อย่างสวยงามและลงตัว

ความพิเศษของรุ่นนี้ก็คือใช้ The direction is there is no direction. สโลแกนของทางร้าน Diet Starts Monday วางรอบๆ โลโก้แม่น้ำของ Saucony ที่ข้างเท้าด้านนอก และใส่รูปโลกแทนวงกลมที่หมายถึงก้อนหินในแม่น้ำของโลโก้แบบฉบับดั้งเดิม ส่วนข้างเท้าด้านในจะใช้ DSM ชื่อย่อของร้านปักด้วยด้านสีทอง และตัว S ยังเป็นโลโก้ของ Saucony ด้วย ซึ่งงานปักนี้ดูดีเอามากๆๆ

ส่วนพื้นชั้นกลางก็ยังคงมาในโฟม PWRRUN PB โฟมระดับท็อปของค่ายที่มีความนุ่มและเด้งเป็นอย่างดี และด้านในก็ยังคงมาพร้อมกับแผ่นคาร์บอน S-Curve พร้อมกับพื้นรูปทรงโค้ง Speedroll ที่จะให้ความสมูทลื่นไหลในขณะวิ่ง โดยพื้นชั้นกลางนี้มีการใช้สีขาวหม่นๆ เพื่อไม่ให้ดูใหม่และขาวจนเกินไปและยิ่งเข้ากับอัปเปอร์สีเหลืองได้เป็นอย่างดี

แผ่นรองเท้าด้านในก็มาในสีแดงสดพร้อมกับคำว่า Diet Starts Monday ที่ข้างซ้าย ส่วนข้างขวาจะเป็น Run The Globe และมีแถมเชือกสีแดงมาให้เปลี่ยนเพิ่มเติมกันด้วย

ส่วนพื้นยางชั้นนอกก็มาในสีที่ลงตัวแบบสุดๆ เป็นการใช้ยางสีขาวหม่นๆ กลมกลืนไปกับสีของพื้นชั้นกลาง และตัดกับสีแดงและสีดำได้อย่างสวยงาม

ถึงแม้รองเท้าคู่นี้จะพื้นฐานจะมาจากรองเท้าวิ่งก็ตาม แต่ด้วยวัสดุหนังกลับแบบนี้จึงไม่เหมาะกับการนำมาสวมใส่วิ่ง เพราะหนังนูบัคจะต้องดูแลให้แห้งอยู่ตลอด ว่าไปรองเท้าสวยๆ แบบนี้ ใครเขาเอามาใส่วิ่งกัน

Saucony X Diet Starts Monday Endorphin Pro ราคา 6,990 บาท วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ใครที่ชื่นชอบเอาไปใส่เดิน ใส่เที่ยว ใส่ไปงานวิ่ง แต่พอถึงงานวิ่งจริงๆ ก็ค่อยหยิบเวอร์ชันรองเท้าวิ่งมาใส่ ก็ไปหาซื้อกันได้ที่ Rev Runnr และตัวแทนจำหน่าย Saucony ทั่วประเทศไทย

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version