Saucony Triumph 21 รองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ตพื้นหนานุ่มรุ่นใหม่ วางจำหน่ายแล้ว

Saucony Triumph 21 รองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ต พื้นหนานุ่มรุ่นใหม่ที่ปรับปรุงมาจากรองเท้าวิ่ง Triumph 20 พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 5,190 บาท

Triumph จะเป็นตระกูลรองเท้าวิ่งที่นุ่มและสบายที่สุดของแบรนด์ Saucony และในรุ่นล่าสุดนี้ก็ยังคงมาพร้อมกับพื้นชั้นกลางแบบรุ่นก่อนหน้า โดยเป็นโฟม PWRRUN+ (พาวเวอร์รัน พลัส) แบบเต็มความยาวเท้า มอบความนุ่มและการตอบสนองดี อีกทั้งยังรองรับแรงกระแทกได้ดีอีกด้วย มีน้ำหนัก 279 กรัม ไซซ์ 9US ผู้ชาย มาในดรอป 10 มม. (พื้นส้นเท้าสูง 37 มม. / พื้นหน้าเท้าสูง 27มม.) และมีความโค้ง Rocker Shape ช่วยให้วิ่งได้สมูทลื่นไหลและสบายเท้า

พื้นชั้นนอกยังคงเป็นยาง XT-900 ที่มีความทนทานสูง ดีไซน์ยังคงมาในรูปแบบเดิม โดยจะเป็นดีไซน์แบบ Tri-Flex มีวางตามจุดที่สัมผัสกับพื้นมากที่สุด โดยจะมอบความยืดหยุ่นและการยึดเกาะให้กับรองเท้า

อัปเปอร์มีการปรับเปลี่ยนใหม่มาเป็นผ้าถัก Flat-Knit ที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อให้โอบรัดเท้าได้กระชับและเข้ารูปเท้ามากขึ้น และยังมีการปรับรอบๆ ข้อเท้าให้มีความนุ่มมากขึ้น ลิ้นรองเท้าบุนวมนุ่ม และปรับระบบเชือกรองเท้าใหม่ที่จะกระชับรอบๆ ข้อเท้ามากขึ้น

Saucony Triumph 21 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วในราคา 5,190 บาท ที่ร้าน Saucony Flagship Store สาขา CentralPlaza Westgate ชั้น 2, ร้าน Saucony Official Store สาขา Siam Center ชั้น G, Saucony Official Online Store และร้านตัวแทนจำหน่าย REV RUNNR, 2 Studio, Ari Running, Avarin Running and Triathlon, Runnercart, Supersports, Sportsworld, Sport and Shoes Lab

Exit mobile version