รีวิว Saucony Shadow 6000 จากรองเท้าวิ่งปี 91 สู่สนีกเกอร์สไตล์คลาสสิก

Saucony Shadow 6000 รองเท้าสไตล์คลาสสิกจาก Saucony Originals ที่เคยเป็นรองเท้าวิ่งในปี 1991 ที่นำกลับมาแต่งแต้มปรับสีใหม่จนมาเป็นสนีกเกอร์ในยุคสมัยนี้

Shadow 6000 เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่ถือว่าเป็นโมเดลไอคอนของทางแบรนด์ กำเนิดขึ้นมาในปี ค.ศ. 1991 ในฐานะรองเท้าวิ่งสายเพอร์ฟอร์แมนซ์ มีความโดดเด่นในเรื่องการสวมใส่สบาย โดยใช้พื้นชั้นกลาง EVA ที่ใส่สบาย ไม่แข็งกระด้างจนเกินไป และไม่ยุบตัวจนเดินไม่สนุก

Processed with VSCO with v5 preset

ส่วนอัปเปอร์ยังใช้วัสดุหนังกลับระดับพรีเมียมวางเป็นเลเยอร์คู่กับผ้าตาข่าย ให้ฟีลดีแบบสุดๆ สำหรับคู่สีนี้มาในโทนสีน่ารัก ใช้สีขาวตัดด้วยสีเหลือง และเขียวเล็กน้อย กำลังดูดี ไม่มาก ไม่น้อยเกินไป แถมพื้นยาง Gum สีน้ำตาลเป็นอะไรที่ดูคลาสสิก และเราแพ้ทางรองเท้าพื้น Gum ตลอดเลย ให้ตายสิ

สำหรับใครที่ชื่นชอบรองเท้าสไตล์คลาสสิก Saucony Shadow 6000 เราว่าเป็นโมเดลที่น่าสนใจอีกรุ่นนะ ดีไซน์สวย ใส่สบาย แถมยังหาซื้อง่าย กับราคา 4,590 บาท เราว่าก็กำลังโอเคกับรองเท้างานดีๆ แบบนี้ วางจำหน่ายที่ร้าน Saucony Official Store Siam Center ชั้น G, Saucony Online Store: https://bit.ly/45ZVB6A และที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Saucony

Exit mobile version