รีวิว Saucony Shadow 6000 “Food Fight” รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากอาหาร 15 ชนิดจากทั่วทุกมุมโลก

Saucony Originals เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Shadow 6000 ด้วยการนำอาหาร 15 ชนิดจากทั่วทุกมุมโลกมาตกแต่งบนรองเท้าสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอีดิชั่นรุ่นล่าสุด Shadow 6000 “Food Fight”

Shadow 6000 “Food Fight” เป็นสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอีดิชั่นที่ทำออกมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของรุ่น Shadow 6000 ที่กำเนิดขึ้นในปี 1991 โดยมีการนำอาหาร 15 ชนิดจากทั่วทุกมุมโลกมาใส่ในการออกแบบรองเท้าคู่นี้ ทำให้มีการปะทะกันของสีสันและลวดลายจากอาหารทั้ง 15 ชนิด และสนีกเกอร์คู่นี้ยังให้อารมณ์ของรองเท้าแนว What the อีกด้วย ทั้งการใช้วัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าตาข่ายที่จัดเรียงจนเหมือเส้นราเม็งที่ด้านข้างเท้า, วัสดุหนังกลับระดับพรีเมี่ยมที่มาในลวดลาย Cotton Candy หรือขนมปังเบอร์เกอร์ และที่สำคัญก็คือพื้นชั้นกลาง PWRRUN ที่ใช้งานในรองเท้าวิ่ง Saucony หลากหลายรุ่น มาใส่ในรองเท้าสนีกเกอร์คู่นี้ ทำให้สวมใส่เดินได้แบบสบายๆ เลย

อาหาร 15 ชนิดทั่วทุกมุมโลกที่นำมาใส่ในการออกแบบรองเท้าคู่นี้ได้แก่ COTTON CANDY / BURGER / BEIGNET / AVOCADO TOAST / OKTOBERFEST / CANNOLI / SCOOPS PACK / PUMPKIN SPICE / SHRIMP SCAMPI / BACON AND EGGS / WAFFLE / SALTWATER TAFFY / RAMEN / LOBSTER / OYSTER ซึ่งจะมีการปรากฏบนอัปเปอร์ในส่วนต่างๆ และทั้ง 2 ข้างก็จะมีลวดลายที่แตกต่างกันรวมถึงพื้นยางชั้นนอกก็ยังมาในข้างละสี ทำให้สนีกเกอร์คู่นี้มีความโดดเด่นมากๆ สมกับเป็นรุ่นลิมิเต็ดอีดิทชั่นกันเลย

กล่องของ Shadow 6000 “Food Fight” ก็มาในลวดลายที่สื่อถึงอาหารที่นำมาใช้งานบนตัวรองเท้า และเมื่อเปิดฝากล่องออก ก็ยังมีการใช้ลวดลายกราฟิกได้อย่างสวยงาม น่าสะสมไว้จริงๆ และภายในกล่องก็ยังมีเชือกอีก 2 แบบ มาให้เปลี่ยนกันอีกด้วย

Saucony Originals Shadow 6000 “Food Fight” (Unisex) ราคา 5,190 บาท วางจำหน่ายที่ Saucony Popup Store at Centralworld ชั้น 3, Carnival Store สาขา Mega Bangna และ Atmos Bangkok สาขา Central Ladprao

Exit mobile version