Saucony Shadow 5000 Premium การกลับมาอีกครั้งของรองเท้าโมเดิร์นคลาสสิก

หลังจากที่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา Saucony Originals ได้เข้ามาสู่เมืองไทยเพื่อตอบรับแฟนๆ Saucony สายแฟชันไลฟ์สไตล์และสายเพอร์ฟอร์แมนซ์เพื่อเอาไว้ใส่ออกงานคู่กัน ก็มีการส่งรองเท้าโมเดลสุดคลาสสิกลงสู่ตลาดมาเรื่อยๆ อยู่ตลอด และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ได้ทำการส่ง Saucony Shadow 5000 Premium รองเท้าสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของรองเท้าสุดพรีเมียมคู่นี้เลยก็ว่าได้

Shadow 5000 เป็นรองเท้าวิ่งที่กำเนิดในปี ค.ศ. 1989 กับหน้าตาที่ไม่ค่อยทิ้งกันกับรองเท้าวิ่งในยุคสมัยก่อนเท่าไรนัก ที่มากับอัปเปอร์หลากหลายเลเยอร์ รวมถึงพื้นชั้นยางชั้นนอกที่เป็นในรูปแบบปุ่มหนาๆ และยังมาในพื้นยางกัมบางส่วน ชวนให้นึกถึงพื้นรองเท้าในสมัยก่อนจริงๆ

ในครั้งนี้ก็ได้มีชื่อ Premium มาห้อยท้าย ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงการใช้วัสดุต่างๆ บนรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นหนังกลับที่ให้ความรู้สึกที่ดีเอามากๆ รวมถึงชิ้นส่วนหนังที่เป็นโลโก้ตัว S พร้อมกับจุด 3 จุดที่เปรียบเสมือนก้อนหิน 3 ก้อนที่ถูกน้ำไหลผ่านแม่น้ำเดลาแวร์ เมืองคูตส์ทาวน์ รัฐเพนซิลเวเนีย ที่เป็นจุดกำเนิดของแบรนด์ Saucony เลย นอกเหนือจากหนังที่มีความนุ่มพิเศษแล้ว ยังมีการเย็บด้ายเป็นรูปตัว S ซ้อนเข้าไปในโลโก้ตัว S อีกที ก็ดูมีลูกเล่นอยู่เหมือนกันนะ

พื้นชั้นกลางยังเป็นโฟมที่มีความนุ่มแน่น และแผ่นรองเท้าด้านในยังเป็นเทคโนโลยีรองเท้าวิ่งแบบดั้งเดิม ที่มีการเสริมโฟมให้นุ่มขึ้นบริเวณใต้ส้นเท้า ตรงนี้เอามาใส่เดินได้แบบสบายๆ เลย

กับหน้าตาที่ดูเรียบง่ายแต่ก็มาพร้อมกับดีเทลที่หลากหลาย รวมถึงวัสดุที่พรีเมียม พร้อมกับคู่สีที่ใส่มา ก็ช่วยทำให้แมตช์การแต่งตัวได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะกางเกงยีนส์, กางเกงชิโน หรือแม้แต่จะใส่กับขาสั้น โชว์ถุงเท้าครึ่งแข้งก็ยังโอเคอยู่นะ แถมยังใส่เดินได้สบายอยู่อีกด้วย โดยคอลเลคชันนี้จะมาทั้ง 2 สี สีครีมแดง และสีครีมเหลือง เราว่าสวยทั้ง 2 สีเลย

ในการเลือกไซซ์ รองเท้าของ Saucony Originals นั้นส่วนใหญ่จะปลายเท้าแคบกว่ารองเท้าวิ่งปกติของ Saucony ขอแนะนำให้บวกสัก 0.5 จะทำให้ใส่สบายขึ้นกว่าเดิม แต่ส่วนตัวเราใส่ตรงไซซ์อยู่ ก็ยังถือว่าโอเคนะ

Shadow 5000 Premium ราคา 4,590 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Saucony Flagship Store @CentralPlaza Westgate fl.2, Saucony.rev.co.th : https://bit.ly/3uKOFJF, REV Online Store https://bit.ly/3oFEu5E และ Carnival, atmos Bangkok

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version