Saucony ProGrid Triumph 4 รองเท้าที่ยังคงเรโทรสไตล์และเทคโนโลยี

ในช่วงหลังมานี้ รองเท้ารเโทรมักเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าแบรนด์ไหนที่อยู่มาอย่างยาวนานมักจะมีโมเดลเก่าๆ ให้เลือกกลับมาทำใหม่เยอะ อย่าง Saucony Originals แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1898 ในเพนซิลวาเนีย ถ้านับถึงปัจจุบัน 2023 ก็มีอายุถึง 125 ปีแล้ว และในวันนี้รุ่นที่จะนำมาแนะนำให้กับทุกท่านรู้จักก็คือ Saucony ProGrid Triumph 4

ProGrid Triumph 4 เป็นโมเดลที่นำ Progrid ของ Saucony จากปี 2007 กลับมาทำใหม่ นั่นหมายความว่าจะได้เทคโนโลยีรองเท้าวิ่งของปี 2007 กับพื้นชั้นกลางที่เบาสบายและรองรับแรงกระแทกได้ดี พร้อม Arch-lock กระชับอุ้งเท้าด้านใน และเทคโนโลยี ProGrid ที่เสริมการซัพพอร์ตใต้ฝ่าเท้าเข้ามาใช้กับรองเท้าคู่นี้

อัปเปอร์ผ้าตาข่ายที่ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่อับชื้น ส่วนหุ้มชั้นนอกด้วยหนังที่ตกแต่งด้วยโครเมียมมาเป็นโครงสร้างของอัปเปอร์และยังให้ความเป็นเรโทรสไตล์อย่างเต็มเปี่ยม เรียกได้ว่าสวยงามแบบสุดๆ

ด้วยเทคโนโลยีทั้งหมดที่ยกมาจากปี 2007 ทำให้รองเท้าคู่นี้ใส่สบายแบบสุดๆ พื้นไม่แข็งกระด้าง ใส่เดินเที่ยวหรือยืนนานๆ ก็ไหว ใครที่ชื่นชอบรองเท้าแบบเรโทรสไตล์ และอยากได้อะไรที่ใส่แล้วสบายๆ แนะนำ Saucony ProGrid Triumph 4 เลย ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 5,390 บาท

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่

Exit mobile version