Saucony ProGrid Omni 9 Premium จากอดีตรองเท้าวิ่งปี 2010 มาเป็นรองเท้าที่ใช้งานได้ในทุกๆ วัน

Saucony ProGrid Omni 9 Premium จากอดีตรองเท้าวิ่งปี 2010 มาเป็นรองเท้าที่ใช้งานได้ในทุกๆ วัน

ในช่วงปีที่ผ่านมา Saucony Originals ได้ปล่อยรองเท้าคู่เด็ดๆ ออกมามากมาย และปลายปีก็ได้ปล่อย Saucony ProGrid Omni 9 “Crystal Cave” ที่ได้ความนิยมจากชาวสนีกเกอร์ และถัดมาก็ยังมี Saucony ProGrid Omni 9 Premium ที่มาในคู่สีเรียบๆ แต่สวยงามแบบบาดใจ และในบทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับอดีตรองเท้าวิ่งคู่นี้กัน

Saucony ProGrid Omni 9 เคยเป็นรองเท้าวิ่งที่เปิดตัวมาในปี 2010 และในปัจจุบันได้ถูกนำกลับมาทำใหม่ เพื่อนำกลับมาในสายไลฟ์สไตล์และเป็นรองเท้าที่สามารถใช้งานได้ในทุกๆ วัน โดยยังคงเทคโนโลยี ProGrid ที่เป็นโคงสร้าง TPU ใต้ฝ่าเท้าเข้ามาช่วยประคองเท้าและเสริมความมั่นคงในขณะวิ่ง พร้อมกับโฟมที่นุ่มแน่น พอถูกปรับมาให้เป็นรองเท้าสายไลฟ์สไตล์จึงเป็นเทคโนโลยีที่เพียงพอต่อการใส่เดิน

ส่วนบนหน้าผ้าแบบ Refined Mesh ช่วยในเรื่องของความกระชับและระบายอากาศได้ดี เสริมการตกแต่งด้วยหนังกลับที่ให้ความพรีเมียม และคู่สีนี้ที่จับคู่ตัดกันได้ดี ทำให้ตัวรองเท้ามีความเรียบหรูและยังดูสปอร์ต แมตช์เข้ากับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันได้ง่าย และใส่ได้หลากหลายโอกาส

ในการสวมใส่ต้องบอกเลยว่าวัสดุของอัปเปอร์ให้ความสบายเป็นอย่างมาก และพื้นรองเท้าชั้นกลางที่มีเทคโนโลยี ProGrid ก็มอบความเฟิร์ม ใส่เดินเยอะๆ ไม่ค่อยเมื่อยมากนัก เพราะ ใส่เดินแล้วไม่ยวบ แต่ก็ไม่แข็งกระด้างเพราะยังได้รับความนุ่มจากโฟมอยู่ ถือเป็นรองเท้าที่มีสไตล์ สวยงาม พรีเมียม แถมยังใส่สบายอีก

Saucony ProGrid Omni 9 Premium ราคา 5,990 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Saucony Online Store: https://bit.ly/3RGiYNf, Saucony Official Store Siam Center Fl.G และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Carnival, ATMOS Bangkok

Exit mobile version