เปิดตัว Saucony Kinvara Pro รองเท้าวิ่งมาพร้อมแผ่นคาร์บอน สำหรับใส่ซ้อมในทุกๆ วัน

ซอคคือนี่ แบรนด์รองเท้าวิ่งสัญชาติอเมริกาได้ทำการเปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ในตระกูล Kinvara นั่นก็คือ Saucony Kinvara Pro ที่มาพร้อมกับแผ่นคาร์บอนด้านในพื้นชั้นกลาง

Kinvara Pro เป็นรองเท้าวิ่งที่ยกระดับจากรุ่น Kinvara เพื่อให้สามารถใส่ฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ วัน โดยสามารถตอบสนองที่ดีและยังมีการรองรับแรงกระแทกได้ดี ด้วยการนำโฟมระดับท็อปอย่าง PWRRUN PB แบบเดียวกันกับ Endorphin Pro 3, Endorphin Speed 3 ที่มีความนุ่มเด้ง ตอบสนองได้ดีเข้ามาใช้งานในชั้นบนร่วมกับโฟม PWRRUN ที่มีความนุ่มเฟิร์มวางอยู่ชั้นล่าง และมีแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ความยาว 3/4 ที่อยู่ระหว่างกลาง เสริมความนุ่มใต้ฝ่าเท้าด้วยแผ่นรอง PWRRUN+ ซึ่งทั้งหมดมาในเทคโนโลยี Speedroll ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสมูท ไหลลื่น ในขณะวิ่ง

ส่วนอัปเปอร์จะเป็นผ้าตาข่าย พร้อมตกแต่งด้วยหนังกลับในบริเวณรอบๆ ข้อเท้าและส้นเท้า แน่นอนว่าโฟมชั้นล่างก็ถูกใช้งานเป็นพื้นชั้นนอกแบบเดียวกันกับรุ่น Kinvara 14 ด้วย สำหรับ Kinvara Pro จะมีน้ำหนัก 269 กรัม ไซซ์ 9 ของผู้ชาย ดรอป 8 มม. Stack height ส้นสูง 42 มม. หน้าเท้าสูง 34 มม.

ในต่างประเทศเริ่มวางจำหน่ายแล้วในราคา $180 หรือประมาณ 6,250 บาท ส่วนการวางจำหน่ายในประเทศไทย เห็นว่าอีกไม่นานเกินรอนะ มารอติดตามข่าวสารจาก Saucony Thailand กันอีกที

ข้อมูลรองเท้า Saucony Kinvara Pro

ที่มา Saucony

Exit mobile version