Saucony Kinvara Pro “Chicago Marathon” เตรียมวางจำหน่ายในไทย 5 ก.ย. 66 นี้

หลังจากที่เปิดตัว Saucony Kinvara Pro รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ของซอคคือนี่ เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดก็เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยในคู้สีพิเศษ “Chicago Marathon” แล้ว

Kinvara Pro เป็นรองเท้าวิ่งที่ยกระดับจากรุ่น Kinvara เพื่อให้สามารถใส่ฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ วัน มีการโฟมระดับท็อปอย่าง PWRRUN PB แบบเดียวกันกับ Endorphin Pro 3, Endorphin Speed 3 ที่มีความนุ่มเด้ง ตอบสนองได้ดีเข้ามาใช้งานในชั้นบนร่วมกับโฟม PWRRUN ที่มีความนุ่มเฟิร์มวางอยู่ชั้นล่าง และมีแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ความยาว 3/4 ที่อยู่ระหว่างกลาง เสริมความนุ่มใต้ฝ่าเท้าด้วยแผ่นรอง PWRRUN+ ซึ่งทั้งหมดมาในเทคโนโลยี Speedroll ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสมูท ไหลลื่น ในขณะวิ่ง

ส่วนอัปเปอร์จะเป็นผ้าตาข่าย พร้อมตกแต่งด้วยหนังกลับในบริเวณรอบๆ ข้อเท้าและส้นเท้า แน่นอนว่าโฟมชั้นล่างก็ถูกใช้งานเป็นพื้นชั้นนอกแบบเดียวกันกับรุ่น Kinvara 14 ด้วย สำหรับ Kinvara Pro จะมีน้ำหนัก 269 กรัม ไซซ์ 9 ของผู้ชาย ดรอป 8 มม. Stack height ส้นสูง 42 มม. หน้าเท้าสูง 34 มม.

และสีแรกที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย จะเป็นสีพิเศษ “Chicago Marathon” โดยจะมีราคา 6,990 บาท ที่ร้าน Saucony Official Store Siam Center ชั้น G, Saucony Flagship Store Centralplaza Westgate fl.2 และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ที่มา Saucony

Exit mobile version