Saucony Jazz 81 และ Shadow 6000 “Megabyte Pack” การมาของ Saucony Originals เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของแฟนๆ ซอคคือนี่

แบรนด์ Saucony ถือเป็นแบรนด์รองเท้าวิ่งจากสหรัฐอเมริกาที่เก่าแก่และอยู่มาอย่างยาวนาน ถือกำเนิดตั้งแต่ปี ค.ศ. 1898 ก็ถือว่ามีอายุถึง 123 ปี ถือว่านานมากๆ และในเดือนกันยายนนี้ Saucony Originals ของฝั่งไลฟ์สไตล์ได้บุกประเทศไทยแล้ว นำโดย Megabyte Pack ที่รวมโมเดลสุดคลาสสิคอย่าง Jazz 81, Shadow 6000 และ Grid Azura 2000 พาทุกคนมาย้อนวันวานในยุครุ่งเรื่องของฟลิปปีดิสก์และโมเดมอินเตอร์เน็ตสายโทรศัพท์บ้าน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันแห่งยุค 90s (ถ้าใครที่รู้จักและทันใช้ คุณก็มีอายุไม่น้อยแล้วนะ)

Saucony Jazz 81 “Megabyte Pack”

อดีตรองเท้าวิ่งคุณภาพเยี่ยมในยุค 80s ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ Saucony และปัจจุบันที่ผ่านมาก็เป็นสนีกเกอร์ที่โปรดปรานของชาวสนีกเกอร์เฮดไม่น้อย สำหรับ “Megabyte Pack” แพ็คนี้จะมาในโทนสีน้ำเงินที่พาให้ชวนนึกถึงหน้าจอคอมพิวเตอร์ยุคเก่าที่เป็นหน้า Command Line ก่อนที่จะมีระบบปฏิบัติการ Windows หรือ MacOS ให้เราได้ใช้งานกัน (ย้ำอีกครั้ง ถ้าใครที่รู้จักและทันใช้ คุณก็มีอายุไม่น้อยแล้วนะ)

โดยวัสดุที่ใช้บนรองเท้าก็เป็นหนังกลับอย่างดี ให้สัมผัสที่ดีมาก เลเยอร์ชั้นล่างเป็นผ้าตาข่ายเพื่อความโปร่งสบายเท้า และมาพร้อมกับโลโก้ Saucony แบบดั้งเดิม และแพ็คนี้ยังมาในลิ้นรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไมโครชิป พร้อมกับเขียนชื่อรุ่นและชื่อแพ็คไว้บนลิ้นรองเท้า พื้นชั้นกลาง EVA ที่นุ่มแน่นกำลังดี ใส่เดินไม่ปวดฝ่าเท้า

Saucony Shadow 6000 “Megabyte Pack”

เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่ถือว่าเป็นโมเดลไอคอนของทางแบรนด์ เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1985 ในฐานะรองเท้าสายเพอร์ฟอร์แมนซ์ ซึ่งโดดเด่นในเรื่องการสวมใส่สบาย อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงามสุดคลาสสิค ในแพ็ค “Megabyte Pack” ก็มาในโทนสีเทาสุดสวยงาม มีความเรียบ คลาสสิค เข้ากับการแต่งตัวได้ง่าย วัสดุที่ใช้งานก็เป็นวัสดุอย่างดี หน้าผ้า Mesh, Nylon เพื่อความโปร่งสบายและเลเยอร์บนสุดจะตกแต่งด้วยหนังกลับสีเทาอ่อน พร้อมกับโลโก้ Saucony แบบดั้งเดิม ชุดพื้นโฟมชั้นกลาง EVA ที่มีความนุ่มกำลังดี ใส่เดินได้แบบสบายๆ

ลิ้นรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไมโครชิปที่มาพร้อมกับชื่อรุ่นและชื่อแพ็คบนลิ้นรองเท้า พร้อมกับแผ่นรองรูปแป้นคีย์บอร์ด ซึ่งแน่นอนว่า Shadow 6000 “Megabyte Pack” คู่นี้จะสื่อถึงคอมพิวเตอร์ยุคเก่าที่มาในสีเทาอ่อนหรือสีขาวครีมนั่นเอง และส่วนตัวเราว่ารองเท้าคู่นี้เป็นรองเท้า Originals ที่แต่งตัวได้ง่ายและยังใส่สบายที่ดีอีกรุ่นนึงเลย

Saucony Jazz 81 “Megabyte Pack” ราคา 2,990 บาท และ Saucony Shadow 6000 “Megabyte Pack” ราคา 3,990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ REV Online Store https://saucony.rev.co.th/originals.html, Line Chat & Shop https://line.me/R/ti/p/%40qie0288a และ LazMall https://invol.co/cl63bwg

นอกจากนี้ในแพ็คนี้ ยังมี Saucony Grid Azura 2000 รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์แฟชั่น Y2K ที่มาในลวดลายลายเส้นสุด Unique มีความเท่ที่ไม่เหมือนใคร พาย้อนกลับไปกับสีสันยุคมิลเลเนียมได้อีกครั้ง ราคา 4,990 บาท

ที่มาของโลโก้ Saucony

ชื่อแบรนด์ Saucony มาจากชื่อของแม่น้ำที่ไหลผ่านคุทซ์ทาวน์ เพนซิลวาเนีย สหรัฐอเมริกา และโลโก้จะเป็นลายแม่น้ำ เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงน้ำในสายน้ำนั้น รวมถึงจุดสามจุดที่ปรากฏบนสายน้ำแสดงถึงก้อนหินสามก้อนที่น้ำไหลผ่าน และยังสื่อถึงคุณค่าสำคัญของการเป็นต้นฉบับ ความเป็นของแท้ ความมีเอกลักษณ์ และคุณภาพสูงมาอย่างยาวนาน ทำให้ได้รับการยอมรับ ความไว้วางใจจากนักกีฬารวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งจำนวนนับไม่ถ้วนทั่วโลก

Exit mobile version