แกะกล่อง พรีวิว Saucony Freedom 4 รองเท้าวิ่งเอนกประสงค์ ใช้งานได้หลากลาย

แกะกล่อง พรีวิว Saucony Freedom 4 รองเท้าวิ่งเอนกประสงค์ ใช้งานได้หลากลาย

Saucony Freedom 4 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ปรับยกระดับใหม่ด้วยพื้นชั้นกลางระดับท็อปของค่ายอย่าง PWRRUN PB ที่ใช้ในรองเท้าวิ่งระดับท็อปอย่าง Endorphin Pro และรองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทำความเร็ว Endorphin Speed สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้จะเป็นอย่างไร ไปติดตามแกะกล่อง พรีวิวกันเลย

ถ้าไม่อยากอ่าน ไปรับชมคลิปวิดีโอแกะกล่องและพรีวิวรองเท้าวิ่งรุ่นนี้กันเลย

หน้าตาและดีไซน์

รองเท้าวิ่งตระกูล Freedom นั้น เป็นรองเท้าวิ่งที่เรียกได้ว่าใช้โฟมที่ดีสุดของค่ายมาตลอด ไล่เรียงมาตั้งแต่ EVERUN ในรุ่นแรกและรุ่นที่ 2, PWRRUN+ ในรุ่นที่ 3 และล่าสุดเป็น PWRRUN PB ที่ใช้วัสดุ PEBAX วัสดุเดียวกันกับโฟม ZoomX ของทาง Nike โดยโฟม PWRRUN PB จะมีความนุ่ม เด้ง และน้ำหนักเบา มาใช้งานในรูปแบบเต็มความยาวเท้า มีดรอป 8 มม. น้ำหนัก 253 กรัม ถือว่าเป็นรองเท้าวิ่ง daily trainer ที่น้ำหนักกำลังดี ไม่หนักไป ไม่เบาไป อีกทั้งยังมีการดีไซน์พื้นบริเวณส้นให้มีความมั่นคง รวมถึงปลายเท้าไม่โค้งมาก เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือจะสวมใส่เข้ายิม เทรนนิ่งก็ได้

ในด้านดีไซน์ก็ดูดีขึ้น อัปเปอร์เป็นผ้าตาข่าย Engineered Mesh ที่มีความนุ่ม มาพร้อมกับรูระบายอากาศรอบตัวรองเท้า มีการตกแต่งด้วยหนังกลับตามจุดต่างๆ ของรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นรอบๆ นิ้วเท้า, แนวรูร้อยเชือก, ลิ้นรองเท้า และป้ายตรงส้นเท้า ทำให้ตัวรองเท้าดูเป็นรองเท้าแนวลำลองมากขึ้น ไม่ได้มีดีไซน์เป็นรองเท้าวิ่งจ๋าๆ เหมือนรุ่นก่อนหน้าแล้ว และตรงส้นเท้าก็มีใส่ลวดลายเข้ามา ซึ่งด้านในก็มี Heel Counter แผ่นแข็งสำหรับช่วยล็อคส้นเท้าอยู่ด้านใน

ในรุ่นนี้ยังคงมาพร้อมกับเทคโนโลยี FORMFIT เป็นโครงสร้างที่จะโอบกระชับรูปเท้า ทั้งอัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered Mesh และแผ่นรองด้านในที่มีการขึ้นรูปให้เข้ากับเท้า พร้อมการยกขอบโฟมของพื้นชั้นกลางด้านนอกเพื่อลดการขยับของเท้าโดยไม่จำเป็น ทั้งหมดนี้จะมอบความกระชับให้กับเท้านั่นเอง

พื้นยางชั้นนอกลายแบบ TRI-FLEX ตรงช่วงหน้าเท้า ช่วยในเรื่องของการยึดเกาะและการตอบสนองที่ดี ซึ่งพื้นชั้นนอกลักษณะนี้เราจะเห็นได้ในพื้นรองเท้าของ Endorphin Pro, Endorphin Speed ด้วย แต่บริเวณส้นเท้า จะมีการเพิ่มความแข็งแรงและยื่นออกไปด้านข้างเพื่อความมั่นคงในเวลาลงเท้า และใช้ในการฝึกซ้อมเทรนนิ่งได้ด้วย

เป็นรองเท้าวิ่ง Daily Trainer ที่น่าสนใจมากๆ เพราะมีการนำโฟม PWRRUB PB โฟมตัวท็อปของค่ายมาใช้งาน จะมีความนุ่มและเด้งมากน้อยแค่ไหน และใช้งานเป็นอย่างไร เดี๋ยวขอไปลองใส่กันสักพักก่อนนะ แล้วเดี๋ยวจะกลับมาเล่าความรู้สึกให้ติดตามกันอีกครั้ง

Saucony Freedom 4 ราคา 5,190 บาท วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยที่ REV RUNNR, REV Online Store และร้านตัวแทนจำหน่ายของ Saucony ทั่วประเทศ

ข้อมูลรองเท้า

Exit mobile version