Saucony Endorphin Speed 2 “Chicago Marathon” แรงบันดาลใจมาจากเมืองชิคาโก

Saucony Endorphin Speed 2 "Chicago Marathon"

ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเทศกาลงานวิ่งมาราธอน แน่นอนว่าแต่ละแบรนด์ก็ส่งรองเท้าสีพิเศษสำหรับแต่ละงานวิ่งออกมาเรื่อยๆ และครั้งนี้ก็ถึงคราวของ Saucony แบรนด์เก่าแก่จากสหรัฐอเมริกาส่ง Endorphin Speed 2 รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทำความเร็วที่มาในสีพิเศษของงานวิ่ง Chicago Marathon ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในช่วงวันที่ 13 ตุลาคม 2564 ที่กำลังจะถึงนี้

Endorphin Speed 2 สีพิเศษนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากทุกสิ่งในเมืองชิคาโก ตั้งแต่ธงและสีฟ้า, ขาว และแดง ไปจนถึงทีมกีฬาในตำนานและผลงานศิลปะที่มีชื่อเสียง โดยอัปเปอร์หน้าผ้า Engineered Mesh มีการไล่เฉดสีขาวฟ้าอย่างสวยงาม ตัดด้วยเชือกสีแดงขาว พร้อมกับคาดทับโลโก้สีดำช่วงตรงกลางเท้า ตรงลิ้นรองเท้าใช้ฟอนท์แบบตัวเขียน ดูสวยงามและคลาสสิคดี ด้านในแผ่นรองก็จะมีเขียนคำว่า Chicago เพื่อสื่อถึงตัวเมืองและงานวิ่งชิคาโกมาราธอนนั่นเอง ส่วนพื้นชั้นกลางโฟม PWRRUN PB ก็มาในสีขาวล้วน รูปทรงพื้นโค้ง Speedroll และมีแผ่นไนล่อนด้านใน พื้นชั้นนอกเป็นสีแดงตัดกันได้อย่างสวยงามและลงตัว

Endorphin Speed 2 “Chicago Marathon” วางจำหน่ายแล้วที่ต่างประเทศในราคา $170 USD ส่วนของประเทศไทยนั้นไม่ได้นำเข้ามาวางจำหน่ายนะ ใครอยากได้ก็ต้องลงแรงกันนิดนึง

อ่านรีวิว Saucony Endorphin Speed 2 ได้ที่นี่

ที่มา Saucony

Exit mobile version