Saucony Endorphin Pro 4 และ Endorphin Speed 4 เตรียมวางจำหน่ายในไทย 9 เม.ย. 67 นี้

Saucony Endorphin Pro 4 และ Endorphin Speed 4 เตรียมวางจำหน่ายในไทย 9 เม.ย. 67 นี้

ใกล้จะวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วสำหรับรองเท้าวิ่งตระกูล Endorphin จาก Saucony รุ่นล่าสุด Saucony Endorphin Pro 4 รองเท้าวิ่งซูเปอร์ชูส์สำหรับวันแข่งขันและ Saucony Endorphin Speed 4 รองเท้าวิ่งสำหรับฝึกซ้อมทำความเร็วหรือวันแข่งขัน

Saucony Endorphin Pro 4 มีอะไรใหม่?

ปกติรองเท้าวิ่งรุ่น Endorphin Pro จะใช้โฟมระดับท็อปอย่าง PWRRUN PB มาตั้งแต่รุ่น 1 จนถึงรุ่น 3 และในช่วงที่ผ่านมาทาง Saucony ได้ออกโฟมขั้นกว่าอย่าง PWRRUN HG เพื่อใช้งานใน Endorphin Elite และครั้งนี้ก็ถูกนำมาใช้งานใน Endorphin Pro 4 ด้วย โดย PWRRUN HG ถูกวางชั้นบน และใช้งานแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์แบบเต็มเท้าเพื่อส่งเสริมความเร็วที่อยู่ระหว่างกลาง ชั้นล่างจะเป็นโฟม PWRRUN PB จะมอบความเด้ง และการรองรับแรงกระแทกไว้ในคู่เดียว รวมถึงเทคโนโลยี Speedroll ช่วยให้คุณเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างลื่นไหล พร้อมกับการดีไซน์พื้นชั้นกลางใหม่ มีการเฉือนเนื้อโฟมบริเวณส้นเท้าออกเป็นเส้นๆ ทำให้ดูแปลกและแตกต่างจากรองเท้าวิ่งรุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีการปรับแผ่นรองด้านในแบบใหม่ เรียกว่า Super Responsive Sockliner (SRS) ในส่วนของอัปเปอร์ได้มีการปรับปรุงวัสดุและโครงสร้างเพื่อให้เหมาะสำหรับวันแข่งขันมากขึ้น พร้อมลิ้นรองเท้าแบบใหม่รวมเข้ากับหน้าผ้า ให้ความกระชับที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น และปิดท้ายด้วยพื้นชั้นนอกยาง XT-900 ที่มาในแพทเทิร์นใหม่

Saucony Endorphin Speed 4 มีอะไรใหม่?

สำหรับ Endorphin Speed 4 มาในดีไซน์ที่คล้ายกันกับ Endorphin Pro 4 โดยมีการเฉือนเนื้อโฟม PWRRUN PB บนพื้นชั้นกลางเหมือนกัน แต่ภายในได้มีการปรับปรุงแผ่นไนล่อน โดยจะใช้แบบ Winged Nylon Plate มีปีกออกมาด้านข้างเท้า ช่วยเพิ่มในเรื่องของการรองรับการบิดตัว ให้ความมั่นคงมากขึ้น แต่ก็ยังเสริมแรงส่งคืนที่กำลังดี เหมาะสำหรับการใส่ฝึกซ้อมทำความเร็วหรือวันแข่งขัน และมาพร้อมกับแผ่นรองด้านในแบบใหม่ Super Responsive Sockliner (SRS) ส่วนอัปเปอร์ก็มีการออกแบบใหม่ ใช้หน้าผ้าตาข่าย และปิดท้ายด้วยพื้นชั้นนอกยาง XT-900 ที่มาในแพทเทิร์นใหม่

Saucony Endorphin Pro 4 ราคา 7,990 บาท และ Saucony Endorphin Speed 4 ราคา 6,290 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ที่ร้าน Saucony สาขาสยามเซ็นเตอร์ และเซ็นทรัลเวสต์เกต, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Saucony, และช่องทางออนไลน์ที่ https://saucony.rev.co.th/

Exit mobile version