Saucony Endorphin Pro 3 รองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้

หลังจากที่เผยโฉม Saucony Endorphin Pro 3 รองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่ไปที่งาน House Of Speed ที่ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด Saucony ประเทศไทย ก็ได้ทำการประกาศเตรียมวางจำหน่ายรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ในเร็วๆ นี้

Endorphin Pro 3 ยังคงมาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง PWRRUN PB เช่นเคย แต่มีการปรับรูปโฉมใหม่ พื้นหนาขึ้น และยังคงมีแผ่นคาร์บอน S-Curve พร้อมเทคโนโลยี SPEEDROLL พื้นรูปทรงโค้งเพื่อช่วยในการวิ่งที่ไหลลื่นเหมือนเดิม และเท่าที่ดูจากรูปภาพเหมือนว่าช่วงกลางเท้าจะกว้างขึ้น อาจจะเพิ่มความมั่นคงในการวิ่งมากขึ้น ตรงนี้ถ้ามีโอกาสได้สัมผัสของจริงไว้เดี๋ยวมาว่ากัน

ในส่วนของอัปเปอร์จะเห็นได้ว่ามีหน้าผ้ามีความโปร่งมากขึ้น มีรูระบายอากาศที่ใหญ่ชัดเจน และมีเทคโนโลยี FORMFIT เป็นโครงสร้างบนเนื้อผ้าเพื่อเพิ่มความกระชับและคววามแข็งแรงของอัปเปอร์ไว้ ส่วนพื้นชั้นนอกก็เป็นยาง XT-900 มีการวางที่หน้าเท้าและส้นเท้าเท่าที่จำเป็น พร้อมกับมีการเจาะรูเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้โฟมได้กระจายตัวในจังหวะที่ลงเท้าด้วย

สีแรกของ Endorphin Pro 3 ที่โปรโมทก็เป็นสีชมพูหวานแหววกันไปเลย เท่าที่รู้มาเข้าไทยแน่ๆ แล่ะ และคิดว่าอีกไม่นานเกินรอด้วย ไว้มีข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัปเดตนะ แฟนๆ Saucony รอติดตามกันได้เลย

Exit mobile version