Saucony Endorphin Elite “Slime” เปิดพรีออเดอร์ 14 มี.ค. และวางจำหน่าย 16 มี.ค. 66 ราคา 8,990 บาท

Saucony Endorphin Elite รองเท้าวิ่งระดับท็อปเทียร์รุ่นใหม่ของค่าย เตรียมเปิดพรีออเดอร์สีเขียว “Slime” วันที่ 14 มีนาคม 2566 และจะวางจำหน่ายทั่วไปในวันที่ 16 มีนาคม 2566 นี้ ราคา 8,990 บาท

รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่มาในระดับท็อปเทียร์สูงสุดของค่าย Saucony ออกแบบมาสำหรับวันแข่งขันเพื่อรีดประสิทธิภาพสูงสุดของนักวิ่ง โดยมาพร้อมกับพื้นชั้นกลางแบบใหม่ โฟม PWRRUN HG ที่มีน้ำหนักเบาและมีแรงส่งคืนที่มากกว่า PWRRUN PB และยังคงใช้เทคโนโลยี Speedroll ช่วยให้การวิ่งทำได้อย่างลื่นไหล พร้อมกับการใช้งานแผ่นคาร์บอนแบบแยกตรงปลายเท้า (Slotted Carbon Fiber Plate) อยู่ด้านใน แผ่นรองเท้าด้านในเป็นโฟม PWRRUN PB อัปเปอร์ผ้าตาข่ายผสมกับผ้าถักน้ำหนักเบา พร้อมกับแถบคาดตรงกลางเท้าเพื่อช่วยเพิ่มความกระชับตรงกลางเท้า ส่วนพื้นชั้นนอกยาง XT-900 ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานก็มาในรูปแบบที่บางลงและยังให้การยึดเกาะที่ดี

Saucony Endorphin Elite ได้มีการวางจำหน่ายในต่างประเทศไปเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำหรับอัปเดตในประเทศไทย จะทำการเปิดพรีออเดอร์สีเขียว Slime ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในวันที่ 14 มีนาคม 2566 เวลา 00.00 น. ที่เว็บไซต์ saucony.rev.co.th และจะวางจำหน่ายทั่วไปในวันที่ 16 มีนาคม 2566 นี้ ราคา 8,990 บาท

และสำหรับใครที่มีบัตร KTC Rev สามารถเลือกใช้ส่วนลด 25% ได้ที่หน้าร้าน วันที่ 16 มีนาคม พุ่งตัวไปที่ร้าน REV RUNNR ได้เลย ถ้าใครยังไม่มีบัตร สมัครบัตรได้ที่นี่ https://invol.co/clha41a

ข้อมูลรองเท้า Saucony Endorphin Elite

Exit mobile version