Saucony Endorphin Collection “Future Spring Pack” เตรียมวางจำหน่าย 23 เมษายนนี้

สีใหม่กำลังจะมาแล้วกับสำหรับรองเท้าวิ่ง Saucony Endorphin Collection ที่คราวนี้มาในแพ็คฤดูใบไม้ผลิ “Future Spring Pack” ที่มาในสีสันที่ดูแล้วสดใส ซึ่งก็จะมีสีโทนฟ้าๆ และโทนชมพูมาให้เลือกสำหรับรุ่น Pro และ รุ่น Speed ส่วนในรุ่น Shift ดูเหมือนจะมีแค่สีฟ้าเท่านั้น

สำหรับใครที่โดนใจสีของแพ็คนี้ ก็เตรียมตัวรอได้เลย เพราะจะวางจำหน่ายในวันที่ 23 เมษายนนี้ ที่ร้าน REV RUNNR ทุกสาขา และทาง REV Online Store https://bit.ly/3vc46cf

พิเศษ สมาชิกบัตรเครดิต KTC REV รับส่วนลดสูงสุด 25% (ใช้คู่กับ E-coupon ส่วนลด 25% ใน KTC mobile) ที่ร้าน REV RUNNR หากใครมีแต้มเยอะ ใช้แต้มบัตร KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% (KTC REV) และ 13% (KTC) และสามารถเลือกผ่อน 0% นาน 6 เดือนได้อีก

ถ้ายังไม่มีบัตร สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC REV คลิกที่นี่ >> https://bit.ly/3nZu8vr หากมีบัตร KTC อยู่แล้ว ติดต่อขอเปิดบัตร KTC REV ได้เลย

Saucony Endorphin Pro เป็นรองเท้าวิ่งรุ่นท็อป น้ำหนักเบา โฟม PWRRUN PB มาพร้อมแผ่นคาร์บอนในรองเท้า เทคโนโลยี Speedroll เหมาะสำหรับวันแข่งขัน อ่านรีวิวได้ที่ https://snkrtoday.com/saucony-endorphin-pro-bright-future-black-performance-review/

Saucony Endorphin Speed รองเท้าสำหรับใส่ซ้อมทำความเร็ว ใช้ระบบแบบเดียวกันกับรุ่น Pro จะเรียกว่าเป็นรองเท้าซ้อมของรุ่น Pro ก็ได้ ใช้โฟม PWRRUN PB มีแผ่นไนล่อนแบบเต็มความยาวเท้าด้านใน เทคโนโลยี Speedroll อ่านรีวิวได้ที่ https://snkrtoday.com/saucony-endorphin-speed-review/

Saucony Endorphin Shift รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมพื้น PWRRUN แบบหนา รองรับแรงกระแทกได้ดี ใช้เทคโนโลยี Speedroll วิ่งได้อย่างไหลลื่น เหมาะสำหรับใส่วิ่งได้ในทุกๆ วัน อ่านรีวิวได้ที่ https://snkrtoday.com/saucony-endorphin-shift-review/

Exit mobile version