แกะกล่อง พรีวิว Saucony Axon รองเท้าวิ่ง Daily Trainer หนานุ่ม ราคาคุ้มค่า

Saucony Axon เป็นรองเท้าวิ่ง Daily Trainer สายหนานุ่ม เน้นคุชชั่นรุ่นใหม่ ที่มาในสโลแกน “Fast never felt so good” รองเท้าวิ่งรุ่นนี้มีหน้าตาที่สวยงามไม่เบา ดูซิ่งมากๆ อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงอีกต่างหาก

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอ แกะกล่อง พรีวิว กันได้เลย

อัปเปอร์เป็นหน้าผ้าตาข่าย Air-Mesh ที่เป็นผ้าตาข่ายเบาบาง นุ่ม ยืดหยุ่น มีรูระบายอากาศเยอะมาก น่าจะหมดห่วงเรื่องการระบายอากาศ แต่หน้าผ้านุ่ม ไม่ค่อยแข็งแรงอาจจะส่งผลในเรื่องความกระชับเวลาสวมใส่

มาพร้อมกับเทคโนโลยี FORMFIT เทคโนโลยีประจำของ Saucony ที่จะมาช่วยในเรื่องการโอบกระชับเท้า ลิ้นรองเท้าบางเย็บติดกับตัวรองเท้า ตกแต่งด้วยหนังกลับเพื่อความสวยงาม

ตรงส้นเท้าเป็นอีกวัสดุนึง เหมือนจะเป็นผ้าไนล่อนลื่นๆ พอมาในโทนสีเดียวกันก็ดูสวยงามดี กลางเท้าคาดด้วยโลโก้ขนาดใหญ่พร้อมกับ TPU คาดตรงรอยต่อระหว่างผ้า 2 วัสดุ ซึ่งดูแล้วก็จะมาเข้ามาเป็นส่วนนึงของโครงสร้างบนอัปเปอร์นี้ด้วย ด้านในก็มีการบุฟองน้ำเพิ่มความนุ่มสบายและช่วยล็อคใต้ข้อเท้าไว้ด้วย

พื้นชั้นกลาง PWRRUN แบบเดียวกันกับที่ใช้งาน Kinvara 12 และ Endorphin Shift ที่มีความนุ่ม แน่น และมีการตอบสนองที่ดี มาในรูปแบบที่หนามาก ชัดเจนเลยว่าเน้นการรองรับแรงกระแทก และปลายเท้าก็โค้ง Speed-Driven Geometry ที่โค้งมากๆ โค้งใต้ฝ่าเท้าแบบพอดีๆ เลย น่าสนใจว่าจะไหลได้ดีแค่ไหน รวมถึงมีความคล้ายกับ Endorphin Shift เป็นอย่างมาก ซึ่งน่าจะเป็นรุ่นที่ทำออกมาเป็นตัวเลือกที่มีราคาถูกลง และสำหรับเท้าปกติ เพราะ Endorphin Shift นั้นออกแบบมาให้สำหรับคนเท้าล้มเท้าแบนใส่ได้ด้วย รวมถึงอัปเปอร์ก็มีซัพพอร์ตที่มากกว่า

พื้นดรอป 4 มม. ตรงส้นสูง 38 มม. หน้าเท้าสูง 34 มม. น้ำหนัก 295 กรัม ในไซซ์ 10US ผู้ชาย ถือว่าเป็นน้ำหนักกำลังดีสำหรับสาย Daily trainer เอาไว้ใส่วิ่งทั่วไป วิ่งได้ในทุกๆ วัน

พื้นชั้นนอก Carbon Rubber มาแบบเต็มๆ บริเวณหน้าเท้า ดูแล้วทนทานและแข็งแรงแน่ๆ และมีการใช้ยางที่มีความแข็งแรง(สีดำ)เสริมเป็นโครงสร้างเสริมความมั่นคงตรงหน้าเท้าและตรงกลางเท้าทั้งด้านในและด้านนอกด้วย

เท่าที่ลองใส่เดินวันนี้พบว่าพื้น PWRRUN นุ่มเฟิร์มมาก อัปเปอร์ใส่สบาย หน้าเท้ากว้างก็รอด ปลายเท้าเหลือกำลังดี แถมพื้นชั้นกลางยังมีฐานที่กว้างกว่าอัปเปอร์ ถึงพื้นจะสูงแต่ก็ดูมีความมั่นคง และหน้าเท้าโค้งก็ค่อนข้างเทไปข้างหน้า เวลาวิ่งน่าจะสมูทลื่นไหลมากๆ เดี๋ยวไว้ไปลองแบบเต็มๆ แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้ง

Saucony Axon จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ราคา 3,450 บาท ราคาดีมากกกกกก หาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Saucony ทั่วประเทศ หรือจะไปที่ REV RUNNR ก็มีแน่นอน

ขอบคุณ Saucony ประเทศไทย ที่ส่งรองเท้าวิ่งรุ่นนี้มาให้ลองกันด้วยนะครับ

ข้อมูลรองเท้า Saucony Axon

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version