พรีวิว รองเท้าวิ่งเทรล Salomon Sense Ride 4

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทาง ซาโลมอน ได้ส่งรองเท้าวิ่งเทรลน้ำหนักเบารุ่นใหม่ Salomon Sense Ride 4 ลงสู่ตลาด และต้องขอบคุณทาง Salomon Thailand ที่ส่งรองเท้าคู่นี้มาให้ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมแล้ว ทาง SNKR TODAY ก็รอวันที่จะได้ลองสวมใส่วิ่งเทรลดูสักครั้ง แต่แล้วก็ยังไม่ได้ออกไปเสียทีเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่ายังไม่เอื้ออำนวย ก็เลยมาพรีวิวตัวรองเท้าให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันก่อน

Sense Ride 4 เป็นรองเท้าวิ่งเทรลน้ำหนักเบา มีการปรับปรุงใหม่ให้มีการระบายอากาศได้ดีขึ้น ด้วยการปรับหน้าผ้าใหม่ เป็นผ้าตาข่ายชั้นเดียว Anti-debris Mesh พร้อมกับใช้เทคโนโลยี SensiFit ที่จะเป็นแถบโครงสร้างให้กับอัปเปอร์เชื่อมต่อกับระบบเชือกคอยโอบกระชับเท้าและล็อคเท้าไว้ เมื่อดึงเชือกแน่นขึ้น SensiFit ก็จะโอบล็อคกระชับมากขึ้นด้วย ซึ่ง SensiFit นี้จะมีดีไซน์ที่เรียบเนียนไปกับรองเท้าได้อย่างสวยงาม และด้านหน้ามี Toe Bumper สำหรับช่วยป้องกันนิ้วเท้าในการวิ่งเทรล

เชือกเป็นแบบ Quicklace ที่ปรับความกระชับเพียงแค่ดึงและล็อคให้แน่นได้แบบไม่ยุ่งยาก มีช่องสำหรับเก็บเชือกมาให้ที่ลิ้นรองเท้า ตัวลิ้นรองเท้าเองก็มีการปรับให้มีความบางและเข้ารูปกับหน้าแข้งมากขึ้น

ในส่วนของพื้นชั้นกลางยังคงเป็นแบบเดียวกันกับ Sense Ride 3 นั่นก็คือพื้นชั้นกลาง Obtivibe พื้นชั้นกลางหลักของทาง Salomon ที่มีความนุ่ม แน่น เฟิร์ม ไม่ยวบง่าย ทำให้มีการตอบสนองที่ดี และยังช่วยลดแรงกระแทกในขณะวิ่งอีกด้วย ตรงบริเวณส้นเท้าจะมีแผ่น JPAD มาช่วยเสริมในเรื่องการรองรับแรงกระแทกและลดการสั่นของกล้ามเนื้อ ทำให้ลดความเมื่อยล้าจากการวิ่งระยะไกล

พื้นชั้นนอกยาง Contagrip MA ที่ออกแบบเป็นแบบ All-terrain เหมาะกับการใช้งานเกือบทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็น พื้นผิวดินแห้ง ลูกรัง พื้นหิน หญ้าแห้ง รวมไปถึงพื้นถนนลาดยาง หรือ พื้นคอนกรีตก็ได้ มีดอกยางที่ไม่หนามาก และยังมีแผ่น Profeel Film ช่วยป้องกันเท้าจากหิน วัตถุแหลมคม และยังช่วยเพิ่มความมั่นคงในการวิ่งอีกด้วย

Sense Ride 4 มีดรอป 8 มม. ตรงส้นเท้าสูง 32 มม. และปลายเท้าสูง 24 มม. น้ำหนัก 305 กรัม ในไซส์ 10US ผู้ชาย ถือเป็นน้ำหนักที่จัดอยู่ในหมวดที่เบาสำหรับรองเท้าวิ่งเทรล และรุ่นนี้ยังมีดีไซน์ที่สวยงาม ดูเพรียว ไม่เทอะทะ อีกทั้งยังมีความเอนกประสงค์อยู่ สามารถนำไปใช้ฝึกซ้อมและแข่งขันได้ ไว้เดี๋ยวมีโอกาสได้ไปวิ่งเทรลเมื่อไร จะไปก็บระยะมาแล้วจะมารีวิวเต็มๆ อีกครั้ง

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ Salamon Sense Ride 4 ราคา 4,450 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Salomon และร้าน Run2Paradise และช่องทางออนไลนได้ที่ร้าน Salomon Line My Shop https://bit.ly/3hHdcJR, Salomon Lazada Laz Mall https://invol.co/cl57w99

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version