Rockman x ASICS GEL-BND รองเท้าสำหรับแฟนเกมร็อคแมน

แฟนๆ ร็อคแมน เตรียมตัว CAPCOM ร่วมกับ ASICS ออกคอลเลกชั่น Rockman x ASICS รองเท้าและเสื้อผ้าสำหรับแฟนๆ เกมสุดคลาสสิค Rockman หุ่นยนต์สีน้ำเงินที่ดัดแปลงจากหุ่นยนต์ผู้ช่วยมาเป็นหุ่นยนต์ต่อสู้โดย Dr.Light ซึ่งตัวเกมก็ได้มีการดำเนินมาหลายภาคแล้ว ทั้งภาพคปกติ หรือภาพ Rock Man X ที่มีการเพิ่มตัวละครสุดเท่อย่าง Zero เข้ามา

ตัวรองเท้าจะนำโมเดล ASICS GEL-BND สุดคลาสสิคมาตกแต่งด้วยสีน้ำเงิน สีประจำตัวของ Rockman ใช้วัสดุที่ดูเหมือนจะเป็นหนังแก้วมาตัดขอบต่างๆ และดีเทลที่ใช้บนตัวรองเท้าจะออกแนว 8-bit ตามแบบฉบับของตัวเกม และตัวกล่องก็เหมือนกับตลับเกมยุค Family Famicom กันอีกด้วย

พร้อมกันนี้ยังมีเสื้อฮู้ด, เสื้อยืด (3 แบบ) และถุง Gym Bag ออกมาให้จับจองเป็นเจ้าของกัน โดยเสื้อยืดสีดำจะใช้ลายที่เรามักจะพบเจอก่อนเข้าเล่นเกม ส่วนสีขาวจะเป็นตัวละคร Rockman เลย ส่วนสีเทาจากรูปภาพยังเห็นลายที่ไม่ชัดเจนนัก

คอลเลกชั่นนี้จะวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 นี้ ที่ร้าน ASICS Harajuku Flagship, ASICS Osaka Shinsaibashi และ ASICS พร้อมกันนี้จะมีวางจำหน่ายที่ CAPCOM STORE TOKYO ที่จะเปิดในช่วงเดือนพฤศจิกายนอีกด้วย

Size: 25.5cm~29.0cm, 30.0cm, 31.0cm
Material: upper/artificial leather, synthetic resin, sole/like rubber sole

สำหรับราคารองเท้า จะอยู่ที่ 12,000 เยน ส่วนเสื้อยืดสีดำจะมีราคา 5,000 เยน, เสื้อยืดสีเทา, สีขาว ราคา 4,500 เยน และถุงผ้า Gym Bag ราคา 3,500 เยน ทั้งหมดยังไม่รวมภาษี ใครไปญี่ปุ่นช่วงนั้น อย่าลืมสอยกลับมานะ

Source

Exit mobile version