REV RUNNR X THE JUM “วิ่ง” ซัมเมอร์นี้ร้อนแรงลุกเป็นไฟไปด้วยกันพร้อมรับของพรีเมี่ยมแบบ เอกซ์คลูซีฟ ในทุกการซื้อ

REV RUNNR X THE JUM “วิ่ง” ซัมเมอร์นี้ร้อนแรงลุกเป็นไฟไปด้วยกันพร้อมรับของพรีเมี่ยมแบบ เอกซ์คลูซีฟ ในทุกการซื้อ

REV RUNNR X THE JUM ร่วมกันสร้างสรรค์ คาแรคเตอร์ “ชีต้าห์ บอมเมอร์” นักวิ่งพ่นไฟ แอนด์เดอะแกงค์ ที่จะพาพวกเราวิ่งสนุกจนลุกเป็นไฟ ไปด้วยกันตลอด Summer นี้ REV RUNNR ได้ร่วมมือกับศิลปินแถวหน้าของประเทศไทย THE JUM (FIRE FRIEND) พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของนักวิ่งที่แตกต่างแบบไม่เหมือนใคร

คุณสิราภรณ์ วัฒนา (CMO) ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท เรฟ  อีดิชั่น จำกัด หรือ เรฟรันเนอร์ กล่าวไว้ว่า “การสร้างสรรค์ คาแรคเตอร์ ชีต้าห์ บอมเมอร์ นักวิ่งพ่นไฟ ในครั้งนี้ ได้ผ่านการวางแผน หารือจัดเตรียมงานกันอย่างลงตัวและใช้เวลานานพอสมควร โดยโจทย์หลักมาจากการสร้างความแตกต่างให้นักวิ่ง ด้วยการยกระดับตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ ที่ตอบโจทย์กลุ่มนักวิ่ง เพื่อลูกค้าตัวจริงของเรฟรันเนอร์ เพิ่มความสนุกสนานแบบมีสไตล์ เข้าใจง่าย และได้นำจุดเด่นของความเป็นศิลปะในผลงานที่ทางศิลปิน (FIRE FRIEND) ได้ครีเอทให้กับ เรฟรันเนอร์ เป็นพิเศษผสมผสานกับการเล่าเรื่องราวของนักวิ่งที่สนุกสนานถ่ายทอดความรวดเร็วผ่านสินค้าพรีเมี่ยม ของเรฟรันเนอร์ ไว้ให้ทุกท่านได้เก็บสะสมกันกับชีต้าห์ บอมเมอร์ คอลเล็คชั่น ตลอดปี 2024 นี้

เรฟรันเนอร์ อยากเปลี่ยนมุมมองในการเล่าเรื่อง ให้เรื่องวิ่งเป็นเรื่องที่สนุก ผ่านศิลปะเป็นสื่อกลาง พร้อมกิจกรรมต่างๆ ให้ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วม และสนุกไปพร้อมกันได้ เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักและมีประสบการณ์ที่ดีร่วมกันกับเรฟรันเนอร์

นายณภัทร จงจิตต์โพธา หรือ จ้ำ นามปากกา “THE JUM” ศิลปินไทยผู้โด่งดังท่านหนึ่ง สร้างแรงบันดาลใจ ช่วยเติมไฟให้กับคุณ โดยการออกแบบคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนรูปไฟสุดคลู ที่มีสีสันน่ารักสดใส และด้วยสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเค้า ทำให้ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ดังต่างๆมากมายมาแล้ว “คุณจ้ำ” จบการศึกษาจากคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สาขาครุศาสตร์การออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เล่าถึงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในครั้งนี้ที่ได้รับการติดต่อจากทางเรฟรันเนอร์ ให้มาช่วยสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ นักวิ่งที่สนุกสนาน น่ารัก และช่วยจุดไฟให้ตัวคุณอีกครั้ง “คุณจ้ำ” กล่าวว่า ผมรู้สึกว่าโปรเจคนี้ มันมีความน่าสนใจมากเพราะตัวผมเองก็ยังไม่มีทางแบรนด์กีฬาวิ่งแบรนด์ไหนติดต่อมาเลย ซึ่ง เรฟรันเนอร์ เป็นแบรนด์แรก ทำให้ตัวผมเองรู้สึกว่าท้าทายและสนุกไปกับการลงมือออกแบบเจ้าคาแรคเตอร์ “ชีต้าห์ บอมเมอร์” นักวิ่งพ่นไฟ แอนด์เดอะแกงค์ ออกมาในครั้งนี้ แรงบันดาลใจในโปรเจคนี้ ทำให้ผมนั่งนึกถึง เสือชีต้าห์ ที่มันช่างวิ่งเร็วกว่าเพื่อนๆทั้งหลาย เลยอยากให้ลูกค้าของ เรฟรันเนอร์ มาซื้อสินค้าที่ร้านฯ แล้วออกไปวิ่งให้สนุกและรวดเร็วราวกับ “ชีต้าห์ บอมเมอร์” ที่ผมได้สร้างสรรค์มันออกมา

12 มีนาคม 2567 – 8 เมษายน 2567 นี้ REV RUNNR ขอมอบพรีเมี่ยม ถุงผ้า Summer Tote Bag “ชีต้าห์ บอมเมอร์” นักวิ่งพ่นไฟ แอนด์เดอะแกงค์ ในทุกการซื้อสินค้ามูลค่า 6,000 บาท ขึ้นไปของคุณ รับฟรีไปเลย และพิเศษสุดกว่านั้น ในทุกบิล รับฟรี Sticker ‘FIRE FRIEND‘ หลากหลายคาแร็กเตอร์ขาแรง พร้อมดาวน์โหลดฟรี Wallpaper REV RUNNR X THE JUM และรอติดตามสะสมคอลเลคชั่นอื่นๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/REVRUNNR, https://www.rev.co.th/

Exit mobile version