เตรียมเป็นเจ้าของเสื้อ REGAL F.C. รุ่นพิเศษ Limited Edition จาก 3 สตรีทแบรนด์ชั้นนำเมืองไทย CARNIVAL, SSAP และ V.A.C

เตรียมเป็นเจ้าของเสื้อ REGAL F.C. รุ่นพิเศษ Limited Edition จาก 3 สตรีทแบรนด์ชั้นนำเมืองไทย CARNIVAL, SSAP และ V.A.C

เตรียมตัวเป็นเจ้าของเสื้อสุดพิเศษจากโปรเจค REGAL F.C. รุ่น Limited Edition ที่ออกแบบร่วมกับ 3แบรนด์สตรีทแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ทั้ง Carnival, SSAP และ V.A.C. พร้อมสะท้อนตัวตนของ REGAL F.C. by Chivas The Blend ที่ต้องการถ่ายทอดความเป็นฟุตบอลและสตรีทคัลเจอร์ ให้แฟชั่นนิสต้าสายสตรีทตัวจริงได้เก็บสะสม ในจำนวนจำกัดสุดๆ !

1. Carnival

เสื้อบอลคอปก ปักสัญลักษณ์ REGAL F.C. สีทอง ตัวเสื้อพิมพ์ลายแพทเทิร์น Luckenbooth อันเป็นเอกลักษณ์ของชีวาส ที่ลุคดูเรียบหรูแต่ดูสปอร์ตในเวลาเดียวกัน

2. SSAP

เสื้อคอวีสีดำดูทะมัดทะแมง สกรีน SSAP REGAL ตัวใหญ่กลางอก ทับบนแพทเทิร์น REGAL F.C ที่ไล่เฉดสีที่ต่างกัน ทั้งม่วง น้ำเงิน เขียว และแดง ที่สกรีนทั้งตัวเสื้อ ในแบบที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร

3. V.A.C.

สะท้อนความขบถด้วยเสื้อท่อนบนที่เหมือนเสื้อบอลแนวเรโทร แต่พอมาดูดีเทลของท่อนล่างและแขนเสื้อกลับมีลวดลาย REGAL F.C. ตัวใหญ่ที่พร้อมสีเสื้อตรงขอบชายเสื้อที่ไล่เฉดสีฟ้า ม่วง และแดง ย้อนขึ้นมา ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

เตรียมตัวไปกดซื้อและสะสมเสื้อสุดพิเศษ REGAL F.C. รุ่น Limited Edition ทั้ง 3 ลาย เข้ามาไว้ในคอลเลกชันส่วนตัวของคุณได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ที่เว็บไซต์ http://carnivalbkk.com/ เท่านั้น! งานนี้ใครกดก่อนมีสิทธิ์คูลก่อน

Exit mobile version