รีวิว Reebok Interval 96 การกลับมาของรองเท้าวิ่งในตำนานจากปี 1996

รีวิว Reebok Interval 96 การกลับมาของรองเท้าวิ่งในตำนานจากปี 1996

Reebok Interval 96 กลับมาเขย่าวงการสนีกเกอร์อีกครั้งกับรองเท้าที่หายสาบสูญไปกว่า 20 ปี ด้วยดีไซน์รูปทรงหนา Chunky ขนานแท้ วางจำหน่ายแล้ว ราคา 3,990 บาท

รีบ็อค ได้นำ Reebok Interval 96 รองเท้าวิ่งในตำนานกลับมาเขย่าวงการสนีกเกอร์อีกครั้งกับรองเท้าที่หายสาบสูญไปนานกว่า 20 ปี โดยรองเท้ารุ่นนี้ออกมาครั้งแรกในปี 1996 โดย ณ เวลานั้นเป็นรองเท้าวิ่งที่มีประสิทธิภาพการจัดเต็มด้วย DMX เทคโนโลยีระบบรองรับแรงกระแทกร่วมกับ Hexalite ที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

รูปทรงหนาและซับซ้อนแบบ Chunky ขนานแท้

ถอดแบบมาจากรองเท้าวิ่งระดับตำนานในปี 1996 โดยยังคงใช้โลโก้ Reebok Vector สีน้ำเงินและแดงแบบ Oversized มีขนาดใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา เพิ่มลูกเล่นความโดดเด่นด้วยความนูนให้กับตัว Vector เพื่อให้ดูมีมิติมากขึ้น ตัดกับรองเท้าสีขาวได้อย่างสวยงามและลงตัว

บนอัปเปอร์ยังคงใช้ผ้าตาข่ายและหนังสังเคราะห์ที่ช่วงปลายเท้าและส้นเท้า มีการใส่จุดสะท้อนแสงไว้ที่ปลายเท้าและส้นเท้า พร้อมกับโลโก้ Reebok Vector ขนาดเล็กไว้ที่ลิ้นรองเท้าและส้นเท้า

พื้นชั้นกลางใช้โฟมน้ำหนักเบารองรับแรงกระแทกด้วยเทคโนโลยี DMX พร้อมกับ Hexalite ระบบรองรับแรงกระแทกรูปหกเหลี่ยมเทคโนโลยีเฉพาะของทาง รีบ็อค ที่นำมาเรียงต่อกันเป็นรังผึ้ง ด้วยรองเท้าคู่นี้จะทำให้เราได้กลับมาสัมผัสเทคโนโลยีรองรับแรงกระแทกอันโด่งดังของ Reebok อีกครั้ง

แน่นอนว่าจะมีการโชว์ระบบ Hexalite ให้เราได้เห็นอย่างชัดเจนเช่นเคย และในสมัยเด็กๆ เรามักจะเอานิ้วเข้าไปจิ้มๆ เจ้าระบบรังผึ้งนี้อยู่บ่อยๆ

สำหรับรุ่นนี้ได้ถูกปรับจากรองเท้าวิ่งมาเป็นรองเท้าลำลองแล้ว และยังมีการปรับเปลี่ยนบางส่วนเพื่อให้ทันสมัยมากขึ้น ซึ่งแถบสีเทาที่เราเห็นนี้ในสมัยก่อนอาจจะเป็นแผ่นสำหรับเสริมความมั่นคงก็เป็นได้ แต่ส่วนใหญ่ก็ยังคงรูปแบบเดิมๆ จากปี 1996 ไว้

Reebok Interval 96 รองเท้าวิ่งในตำนานถูกนำกลับมาในปัจจุบัน

การกลับมาครั้งแรกนี้จะมาในสีแบบ OG ตามรองเท้าที่วางจำหน่ายในปี 1996 โดยคู่สีนี้จะเป็นสี ขาว/แดง/น้ำเงิน (White/College Royal/Scarlet) จากที่ดูตัวรองเท้าครั้งแรกโดดเด่นที่สุดคงจะเป็นโลโก้ Reebok Vector ขนาดใหญ่ที่มีลูกเล่นนูนออกมา และคู่สีนี้ยังแต่งตัวได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์, กางเกงสีดำ หรือสีครีม ก็ยังพอไหว

ส่วนการใช้งานด้วยความที่เคยเป็นรองเท้าวิ่งมาก่อน เรื่องความนุ่มสบายก็ยังพอไหว และด้านในก็กว้างสบาย ไม่บีบหน้าเท้า ส่วนอัปเปอร์ด้านในก็มีการบุฟองน้ำนุ่มไม่บีบหรือกัดข้อเท้าแต่อย่างใด

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Reebok ทุกสาขา ราคา 3,990 บาท ใช้คะแนน KTC FOREVER จากบัตรเครดิต KTC เท่าราคาสินค้าแลกรับเครดิตเงินคืน 25% ช้อปออนไลน์ตอนนี้ที่ http://bit.ly/ReebokTHInterval


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version