รีวิว Reebok FloatZig 1 รองเท้าวิ่ง daily trainer ที่สามารถใส่กับเสื้อผ้า lifestyle ในทุกๆ วัน

รีวิว Reebok FloatZig 1 รองเท้าวิ่ง daily trainer ที่สามารถใส่กับเสื้อผ้า lifestyle ในทุกๆ วัน

Reebok FloatZig 1 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ที่มีการผสมผสานโฟม Floatride Energy เข้ากับเทคโนโลยี Zig Tech พื้นชั้นกลางที่มีดีไซน์ซิกแซกอันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล Zig ให้เกิดเป็นรองเท้าวิ่งแนว Daily trainer ที่สามารถใส่ได้ในทุกๆ วัน และยังมีดีไซน์สุดเท่ที่แมตช์เข้ากับการแต่งตัวได้ง่าย

พื้นชั้นกลางผสมผสานโฟม Floatride Energy เข้ากับเทคโนโลยี Zig Tech

FloatZig 1 ได้มีการผสมผสานโฟม Floatride Energy โฟมที่นิยมใช้งานในรองเท้าวิ่งของรีบ็อคที่มีความนุ่ม แน่นเฟิร์มมาเข้ากับเทคโนโลยี Zig Tech พื้นชั้นกลางที่มีดีไซน์ซิกแซกอันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล Zig ที่สามารถมองทะลุโฟมจากด้านข้างได้ จึงทำให้ความรู้สึกในการสวมใส่จะรู้สึกนุ่มมากกว่ารองเท้าวิ่งที่ใช้ Floatride Energy แบบเต็มแผ่น ซึ่งรุ่นอื่นๆ จะออกไปทางเฟิร์มมากกว่า และสำหรับรองเท้าตระกูล Zig ก่อนหน้านี้ก็จะพบกับเรื่องน้ำหนักตัวที่เยอะ พอมารวมกันแล้วทำให้คู่นี้มีความเบาและความนุ่มแบบลงตัว

พื้นชั้นนอกถอดแบบจากรองเท้าวิ่งรุ่น Floatride Energy

หากใครที่เป็นแฟนรองเท้าวิ่ง Reebok น่าจะคุ้นเคยกับแพทเทิร์นพื้นนรองเท้าชั้นนอกของรุ่นนี้ โดยยึดรูปแบบมาจาก Floatride Energy 4 แต่ก็มีการปรับปรุงเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยด้วยการเจาะช่องพื้นยางชั้นนอกออกเพื่อลดน้ำหนักที่ไม่จำเป็นลง แต่ก็ยังให้การยึดเกาะได้ดี

อัปเปอร์ผ้าตาข่าย ดีไซน์สปอร์ตสไตล์

อัปเปอร์หน้าผ้าตาข่าย Engineered Mesh ที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะจุด มอบความนุ่มสบาย พร้อมโอเวอร์เลย์สะท้อนแสง และบริเวณช่วงหน้าเท้า Toe Box สามารถระบายอากาศได้ดี ลิ้นรองเท้าไม่หนาและไม่บางมากเกินไป ส้นเท้าล็อคกระชับ พร้อมกับโลโก้ FloatZig รุ่นใหม่ที่ส้น

ประสิทธิภาพการสวมใส่

และหลังจากที่ได้ไปลองมา บอกเลยว่าเป็นรองเท้าที่เอาไว้ช่วงเดินทางสำหรับคู่เดียวจบ ใช้งานได้เอนกประสงค์ ใช้งานได้ทั้งการวิ่ง, เดิน และออกกำลังกาย หน้าผ้าตาข่าย ระบายอากาศกำลังดี รอบๆ ข้อเท้านุ่มสบาย โดยเฉพาะดีไซน์ที่สุดเท่ สวยงาม มีความทันสมัยและมีความเป็นแฟชั่นเล็กๆ เหมาะสำหรับสายสปอร์ตสไตล์ และสีดำที่เราเลือกมานั้นมีการใช้พื้นยางกัม ตัดกันแบบสวยงามสุดๆ เลย

แต่ถ้าใครที่เป็นซีเรียสรันเนอร์อาจจะต้องมองข้ามไป เพราะเรื่องการทำความเร็ว แรงส่งคืนอาจจะไม่ถูกใจมากนัก แต่ถ้าเอามาวิ่งชิลๆ ในช่วงวันเดินทางหรืออยู่ต่างจังหวัดแบบพอให้ได้ขยับตัวหรือออกกกำลังกายบ้าง คู่นี้ก็เหมาะเลย

สรุป Reebok FloatZig 1 ดีไหม? เหมาะกับใคร?

ถือเป็นรองเท้าที่เอนกประสงค์ พร้อมสำหรับการเป็นรองเท้า 1 คู่ที่ครอบคลุมการใช้งานสำหรับการเดินทางสักทริปและต้องการรองเท้าที่มีดีไซน์สวยพอที่จะใส่เที่ยว และสามารถใส่ออกกำลังกายหรือออกวิ่งนิดๆ หน่อยๆ ได้

วางจำหน่ายแล้วที่ Reebok Shop, Supersports และ Supersports Online ราคา 3,990 บาท มีทั้งหมด 4 สี: ฟ้าส้ม (unisex/male), ดำ (unisex/male), ขาว (female) และเขียว (female)
คู่นี้หน้าเท้าค่อนข้างแคบ แนะนำให้บวกเพิ่ม 0.5-1 ไซซ์นะ

Exit mobile version