Reebok Floatride Energy Argus X รองเท้าดีไซน์สุดล้ำที่นำเทคโนโลยีรองเท้าวิ่ง Floatride Energy X เข้ามาใช้งาน

ย้อนกลับไปปี 2017 ทาง Reebok ได้ร่วมงานกับ David Clark Company ได้ปล่อยรองเท้าบูท Reebok Floatride Space Boot SB-01 ดีไซน์สุดล้ำที่นำเทคโนโลยีของรองเท้าวิ่งอย่าง Floatride Energy เข้ามาใช้งาน และในปี 2022 ที่ผ่านมา ทาง Reebok ได้นำคอนเซ็ปต์นี้มาใช้งานกับรองเท้าสุดล้ำอีกครั้งกับ Reebok Floatride Energy Argus X

ในรุ่นนี้ได้นำชุดพื้นมาจากรองเท้าวิ่งระดับท็อป Reebok Floatride Energy X โดยจะเป็นโฟม Floatride Energy ที่มีความนุ่มเด้ง รองรับแรงกระแทกได้ดี มาพร้อมกับแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์แบบเต็มความยาวเท้าด้านใน และมีรูปทรงคานโค้งตามแบบฉบับของรองเท้าวิ่งที่จะให้ความรู้สึกกลิ้ง ไหลไปข้างหน้าได้เรื่อยๆ ซึ่งพื้นชั้นนอกก็ถูกยกมาใช้งานทั้งหมดด้วยเช่นกัน

ในส่วนของอัปเปอร์มีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ ไม่ได้เป็นหน้าผ้าแบบรองเท้าวิ่งแล้ว มีการนำแนวคิดการปกป้องเท้าแบบดั้งเดิมอย่างชุดเกราะเข้ามาใช้งาน จึงมีการนำชิ้นส่วน TPU Shield ที่มีดีไซน์สุดล้ำ มีความโฉบเฉี่ยว พร้อมกับระบบเชือกที่สามารถเลือกเกี่ยวกับตะขออันไหนก็ได้บน TPU Shield เพื่อเพิ่มความกระชับให้กับเท้า ซึ่งตรงนี้ถือเป็นลูกเล่นที่น่าสนใจ เพราะเปิดให้ผู้ใช้งานดีไซน์การเกี่ยวของเชือกได้เอง ไม่มีกฏที่ตายตัว ซึ่งระบบตะขอเกี่ยวเชือกนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าลุยน้ำรุ่น Reebok Lokensock 

การสวมใส่จะเป็นแบบสวม และอัปเปอร์ถูกปรับจากผ้าตาข่ายบางๆ มาเป็นหนาขึ้น ทำให้รุ่นนี้ต้อง +1 ไซซ์ ถึงจะใส่ได้สบาย และสำหรับ Reebok Floatride Energy Argus X จะวางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีน้ำเงิน และสีม่วง ในวันที่ 6 ตุลาคม 2566 นี้ ราคา 7,290 บาท ใครชอบรองเท้าดีไซน์แนวล้ำสมัย เอามาแมตช์กับการแต่งตัวเท่ๆ เราว่ารองเท้ารุ่นนี้ดูดีไม่เบาเลยล่ะ

Exit mobile version